Nổi Loạn The Angels Share.Diễn Viên: Paul Brannigan,John Henshaw,Gary Maitland

Nổi Loạn The Angels ShareViệt Sub Năm: 2012

xảy ra ở thành phố Glasgow (Scotland) với nhân vật chính là một người đàn ông trẻ có nhiều tiền án tiền sự. Khi đứa con vừa chào đời, anh quyết định ngăn mình trở lại con đường tù tội bằng cách tham gia các hoạt động cộng đồng. Trong chuyến đi tới nhà máy chưng cất rượu Whisky ở ngoại ô, anh tìm thấy niềm đam mê với công việc này.

Ông Xã Ưa Ghen Goodbye Darling.Diễn Viên: Hoàng Bách Minh,Chung Sở Hồng,Dư Mộ Liên

Ông Xã Ưa Ghen Goodbye DarlingThuyết Minh Năm: 1987

Ông Xã Ưa Ghen là phim điện ảnh Trung Quốc sản xuất năm 2001 thuộc thể loại tình cảm với sự tham gia của các diễn viên Bak-Ming Wong, Cherie Chung, John Sham tạo ra không ít hài hước lãng mạn, hãy đón xem phim Ông Xã Ưa Ghen.

Luyến Tình Gối Cánh Good Times, Bed Times.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Thái Trác Nghiên,Cổ Thiên Lạc

Luyến Tình Gối Cánh Good Times, Bed TimesThuyết Minh Năm: 2003

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 2003, bộ phim nói về một cô gái tên là Tiểu Kiều, cô ấy là một phóng viên rất giỏi cùa một tòa soạn, vì năng lực của mình mà cô luôn được sếp tin tưởng. Ở Hồng Kông lúc này không có một nữ cảnh sát nào không biết đến chàng hoàng tử Raymond, anh ta là người tuyệt vời nhất trong giới cảnh sát nơi đây.

Thượng Đế Cũng Phải Cười 4 The Gods Must Be Crazy 4.Diễn Viên: Nxau,Carina Lau,Cecilia Yip,Ching Wan Lau,Conrad Janis

Thượng Đế Cũng Phải Cười 4 The Gods Must Be Crazy 4Việt Sub Năm: 1993

Bộ phim kể lại câu chuyện của Xi, một thổ dân người Sho sống trên sa mạc Kalahari vốn chưa từng tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Sau thành công của bộ phim, Đến Thượng đế cũng phải cười đã được làm tiếp 4 phần, trong đó 3 phần cuối được thực hiện tại Hồng Kông.

Trợ Lý Hết Ý The Upside.Diễn Viên: Nxau,Carina Lau,Cecilia Yip,Ching Wan Lau,Conrad Janis

Trợ Lý Hết Ý The UpsideViệt Sub Năm: 2017

kể về mối quan hệ có nhiều tình huống dở khóc dở cười giữa hai nhân vật: Một người đàn ông giàu có nhưng bị liệt tứ chi và một thanh niên thất nghiệp đang cố gắng sống tích cực, tốt đẹp hơn...

Xem Phim Gia Đình Ghê Gớm - The Family Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gia đình gắt gỏng kể về câu chuyện của một gia đình đông bắc nghiệt ngã chạy đến haiya để bắt đầu lại cuộc sống của họ trước sự truy đuổi và giết chóc của kẻ thù nhưng không ngờ lại vướng vào cuộc tranh chấp giữa làng chài địa phương haiya và băng nhóm tiểu thươnggia đình ghê gớm,xem phim gia đình ghê gớm,download gia đình ghê gớm,xem online gia đình ghê gớm hd,xem gia đình ghê gớm nhanh,tai phim gia đình ghê gớm,the family,xem phim the family,download the family,xem online the family hd,xem the family nhanh,tai phim the family