Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. Chicchana Mune No Tokimeki

Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. Chicchana Mune No TokimekiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với Hanabi, một cô gái lớp sáu, một cô gái mớ bước qua tuổi dậy thì, vẫn còn là trẻ em song lại là một người lớn chưa hoàn toàn.Chính những thay đổi về tâm sinh lsi khiến cho cô bé trở nên hoang mang hơn bao giờ hết.Đặc biệt là từ khi chứng kiến thấy nụ hôn của cô giáo chủ nhiệm của mình.

Lovely Idol Lovedol

Lovely Idol LovedolViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Lovedol, or Lovely Idol, is a girl group consisting of two generations of idols. The 3rd Generation is about to make its debut, but to their surprise, they have been delayed! The vague reason is only that "they lack something." The manager, and the 3rd Gen. girls too, must find the answer.

Days (Tv) Days

Days (Tv) DaysViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

2 chàng trai, chưa từng gặp nhau trước đó: Tsukushi Tsukamoto, không hề có kỹ năng đặc biệt nào cả, nhưng lại có trái tim đam mê cuồng nhiệt và Jin Kazama, một thiên tài bóng đá, cũng chính vì thiên tài nên luôn bị cô lập.

Xem Phim Fudanshi Koukou Seikatsu - 腐男子高校生活 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

fudanshi koukou seikatsu kể về cuộc sống cấp ba hài hước dễ thương nhưng cũng không kém phần khó đỡ của ryou sakaguchi – một hủ nam chân chínhfudanshi koukou seikatsu,xem phim fudanshi koukou seikatsu,download fudanshi koukou seikatsu,xem online fudanshi koukou seikatsu hd,xem fudanshi koukou seikatsu nhanh,tai phim fudanshi koukou seikatsu,腐男子高校生活,xem phim 腐男子高校生活,download 腐男子高校生活,xem online 腐男子高校生活 hd,xem 腐男子高校生活 nhanh,tai phim 腐男子高校生活