Nanatsu No Bitoku The Seven Heavenly Virtues

Nanatsu No Bitoku The Seven Heavenly VirtuesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

cùng nằm trong thế giới của phim Sin: Nanatsu to Tazai (Thất Hình Đại Tội), Nanatsu no Bitoku kể về một nhóm thiên thần được Thiên Đường gửi đi để tìm một "Cứu Tinh" triển vọng để chống lại thế lực ác quỷ của Lucifer và những sứ giả Địa Ngục khác.

Farming Life In Another World Isekai Nonbiri Nouka: Cuộc Sống Nông Dân Ở Thế Giới Khác

Farming Life In Another World Isekai Nonbiri Nouka: Cuộc Sống Nông Dân Ở Thế Giới KhácViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 39, Machio Hiraku được trao cơ hội đến một thế giới khác, khi được hỏi nếu được Chúa ban cho sức mạnh thì điều ước của anh là gì, anh đã ước có một cơ thể khỏe mạnh, điều ước thứ hai, anh chọn cách sống yên bình, điều ước thứ ba là có thể biết tiếng địa phương, và điều ước cuối cùng là được làm nông dân.

Planet With プラネット・ウィズ

Planet With プラネット・ウィズViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Sora Kuroi sống một cuộc sống yên bình mặc dù không có ký ức về quá khứ của mình. Nhưng một ngày, thành phố của anh đột nhiên bị tấn công bởi một cỗ máy khổng lồ được gọi là "Vũ khí Nebula". Cùng với Thầy giống mèo và cô gái lolita gothic Ginko, anh ta bị kéo vào cuộc chiến, nhưng anh ta kết thúc với kẻ thù của bảy anh hùng đang làm việc để bảo vệ thành phố. Lý do chiến đấu của Soya bị khóa chặt trong ký ức của anh là gì?

Xem Phim Frankenstein Family: Shiyan Pin Jiating - Jikken-Hin Kazoku: Creatures Family Days, Jikkenhin Kazoku Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cặp vợ chồng của các nhà khoa học đã bị bắt vì tiến hành các nghiên cứu bất hợp pháp được cho là đã thực hiện việc sửa đổi gen trên năm đứa con của họ cậu bé dannis là người duy nhất lớn lên như một con người bình thường và đã trở thành thành viên duy nhất trong gia đình cố gắng tìm một loại thuốc để biến chúng thành người bình thường trở lạifrankenstein family,shiyan pin jiating,xem phim frankenstein family,shiyan pin jiating,download frankenstein family,shiyan pin jiating,xem online frankenstein family,shiyan pin jiating hd,xem frankenstein family,shiyan pin jiating nhanh,tai phim frankenstein family,shiyan pin jiating,jikken,hin kazoku,creatures family days,jikkenhin kazoku,xem phim jikken,hin kazoku,creatures family days,jikkenhin kazoku,download jikken,hin kazoku,creatures family days,jikkenhin kazoku,xem online jikken,hin kazoku,creatures family days,jikkenhin kazoku hd,xem jikken,hin kazoku,creatures family days,jikkenhin kazoku nhanh,tai phim jikken,hin kazoku,creatures family days,jikkenhin kazoku