Ultraman Max Urutoraman Makkusu

Ultraman Max Urutoraman MakkusuViệt Sub Năm: 2005 (Tập 21/40)

Một ngọn núi lửa phun trào, và khu vực này sẽ được sơ tán. Không ai ngoại trừ một cậu bé biết một con quái vật đang trốn ở sườn núi. Kaito, một tình nguyện viên, vô tình có được một sức mạnh mới, trong khi mối đe dọa khác được phát hiện. Người khổng lồ là ai?

Yasha Quái Vật

Yasha Quái VậtViệt Sub Năm: 2000 (Tập 11/11)

Câu chuyện kể về hai cậu bé sinh đôi được tạo ra từ phòng thí nghiệm bằng phương pháp biến đổi gene. Do được tạo dựng chọn lọc từ những gì tinh túy, cặp sinh đôi này sinh ra với sức mạnh phi thường, quyền năng siêu nhiên và chỉ số IQ cao ngất. Bất hạnh thay, cặp song sinh này được sinh ra từ hai người mẹ mang thai hộ, họ không được biết nhau. Người anh, Arisue Sei, khi lớn lên trở thành một nhà khoa học ngành sinh hóa tại Mỹ. Cậu được phân công tham gia một dự án, đến một hòn đảo nhỏ ở Nhật Bản

Vòng Quay Trong Đêm Yakou Kanransha

Vòng Quay Trong Đêm Yakou KanranshaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Endo Mayumi, một phụ nữ nội trợ, chuyển đến một ngôi nhà nhỏ nhắn nhưng xinh xắn như trong mơ ở một khu phố nọ. Giấc mơ của chị lẽ ra vậy là đã được hoàn thành. Thế nhưng Ayaka con gái chị, vừa rớt kỳ thi vào cao trung, trở nên cuồng nộ trong gia đình và chồng chị là Keisuke thì lại sợ sệt bất lực.

Shiritsu Bakaleya Koukou Trường Dân Lập Bakaleya

Shiritsu Bakaleya Koukou Trường Dân Lập BakaleyaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Một ngôi trường của những tên côn đồ nóng nảy, thích gây sự, một trường Yankee tệ hại nhất - Trung học Bakada. Và một ngôi trường của những tiểu thư xinh đẹp và giỏi giang, ngôi trường của những nàng công chúa và quý cô. Trung học First Cattleya Khi hai ngôi trường hợp lại thành một, chuyện gì sẽ xảy ra?

Xem Phim Fantasy Boys - My Teenage Boy Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bạn là điều diệu kỳ mà tôi mơ ước tôi sẽ đợi cho đến khi bạn xuất hiện”dự án nhóm nhạc nam sẽ làm rung động thế giớichương trình sống còn sẽ tìm ra 12 thành viên của nhóm nhạc nam mới của đài mbcfantasy boys,xem phim fantasy boys,download fantasy boys,xem online fantasy boys hd,xem fantasy boys nhanh,tai phim fantasy boys,my teenage boy,xem phim my teenage boy,download my teenage boy,xem online my teenage boy hd,xem my teenage boy nhanh,tai phim my teenage boy