Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo) Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed Spinner

Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo) Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed SpinnerThuyết Minh Năm: 1998 (Tập 22/22)

Shunichi là một tài năng về thể thao, tuy chỉ mới học lớp 5 nhưng cậu luôn nhận được rất nhiều lời mời gọi để thi đấu giúp các đội tuyển thể thao trong trường học của mình. Một hôm cậu buộc phải đấu Yoyo để chống lại kẻ bắt nạt và giúp bạn của cậu lấy lại Yoyo , trận đấu quyết liệt vàShunichi đã thắng. Nhưng sau đó cậu gặp Seito Hojoin một tài năng YoYo người đã dạy cho cậu ta biết thế nào mới thực sự là YoYo, tức giận và quyết tâm trả thù cậu bắt đầu luyện YoYo.

Hellsing Ultimate Hellsing Ova

Hellsing Ultimate Hellsing OvaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Hellsing, một tổ chức bí mật của Vương Quốc Anh, bao đời qua đã chiến đấu bảo vệ con người khỏi những sinh vật bóng đêm. Vị giám đốc đương nhiệm, Integra Wingates Hellsing đã dẫn dắt đội quân tinh nhuệ của mình chống lại những sinh vật đó, nhưng kẻ mà cô tin tưởng nhất là Alucard, một ma cà rồng đầy sức mạnh. Cùng với Integra là vị quản gia bí ẩn và thuộc hạ của Alucard, Seras Victoria

Charge!! Mens Private School Be A Man! Samurai School: Sakigake!! Otokojuku

Charge!! Mens Private School Be A Man! Samurai School: Sakigake!! OtokojukuViệt Sub Năm: 1988 (Tập 34/34)

Otokojuku - một trường tư dành cho thiếu niên phạm tội bị đuổi khỏi các trường học bình thường. Tại ngôi trường này, tinh thần thượng võ của Nhật Bản được huấn luyện bằng các nguyên tắc quân phiệt. Như một bộ phim hành động, các lớp học tràn đầy bạo lực. Chỉ có những người sống sót mới trở thành người đàn ông đích thực.

Rurouni Kenshin Meiji Kenkaku Romantan

Rurouni Kenshin Meiji Kenkaku RomantanViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

Trong thời kỳ loạn lạc cuối thời Mạc phủ Tokugawa, xuất hiện một sát thủ khiến thiên hạ đều phải khiếp sợ với danh xưng “Hitokiri Battousai”. Thời đại chuyển biến sang một trang sử mới, sát thủ lừng lẫy một thời cũng dần dần biến mất khỏi nhân gian và hắn cũng được thiên hạ mệnh danh là “Kẻ mạnh nhất” trong lịch sử.

Xem Phim Esper Mami - Siêu Nhân Mami Việt Sub (1989) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sakura mami từng là một học sinh lớp 7 bình thường nhưng mami đã nhận ra siêu năng lực tiềm ẩn trong con người mình với sự giúp đỡ của cậu bạn tốt bụng takata nhờ takata những tiềm năng trong mami dần được nảy nở cô quyết định gánh trách nhiệm nặng nề của một siêu nhân và cứu giúp nhiều người tuy đôi lúc bí mật của mami tưởng chừng bị khám phá nhưng với sự thông minh của takata cô đã giữ được bí mật và tiếp tục sứ mệnh cứu giúp con ngườiesper mami,xem phim esper mami,download esper mami,xem online esper mami hd,xem esper mami nhanh,tai phim esper mami,siêu nhân mami,xem phim siêu nhân mami,download siêu nhân mami,xem online siêu nhân mami hd,xem siêu nhân mami nhanh,tai phim siêu nhân mami