Hậu Chiến The Aftermath.Diễn Viên: Keira Knightley,Ned Wills,Pandora Colin,Jason Clarke

Hậu Chiến The AftermathChưa Sub Năm: 2019

Đến với The Aftermath – bộ phim về câu chuyện tình tay ba và những thăng trầm vào năm 1946 tại Hamburg, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Rhidian Brook hổi 2013, ngôi sao Keira Knightley thủ vai Rachael Morgan và Jason Clarke thủ vai người chồng Col.

Chiếc Máy Ảnh Chết Chóc Deadly Still.Diễn Viên: Keira Knightley,Ned Wills,Pandora Colin,Jason Clarke

Chiếc Máy Ảnh Chết Chóc Deadly StillChưa Sub Năm: 2019

Một nhóm bạn tình cờ dính đến vụ tai nạn xe va chạm trúng con huơu ở một vùng nông thông tại Nga. Trong lúc tìm kiếm sự giúp đỡ họ phát hiện ra một căn nhà nơi mà họ thấy được tấm ảnh chụp hình tai nạn của họ. Nếu mà bạn muốn sống thì hãy bịt tai lại!

Muốn Cả Thế Giới Nghe Thấy Cantabile Youth.Diễn Viên: Keira Knightley,Ned Wills,Pandora Colin,Jason Clarke

Muốn Cả Thế Giới Nghe Thấy Cantabile YouthChưa Sub Năm: 2020

Khi hai thiên tài âm nhạc đối cực gặp nhau, chuyện gì sẽ xảy ra? Chà, thật là thảm họa. Trong manga gốc, nam chính Lý Trăn Ngôn – vai diễn được Trương Tân Thành đảm nhận trong phiên bản Hoa ngữ được hình dung là thể loại người chơi các bản nhạc không sai một dấu chấm trên bảng tổng phổ trong khi nữ chính Phương Tiểu Oa (Lâm Doãn)

Bí Mật Sau Ánh Mắt The Secret In Their Eyes.Diễn Viên: Keira Knightley,Ned Wills,Pandora Colin,Jason Clarke

Bí Mật Sau Ánh Mắt The Secret In Their EyesChưa Sub Năm: 2009

một trong những bất ngờ hiếm hoi tại lễ trao giải Viện hàn lâm Điện ảnh Mỹ năm nay, khi tác phẩm này chiến thắng ngoài dự đoán hạng mục phim tiếng nước ngoài hay nhất và là lần thứ hai điện ảnh Argentina giành tượng vàng Oscar.Bộ phim The secret in their eyes (tựa gốc là El secreto de Sus Ojos)

Sống Trong Oan Nghiệt Tv Novel Eunhui.Diễn Viên: Choi Yoon So,Jung Min Jin,Kyung Soo Jin,Lee Ha Yool,Lee In

Sống Trong Oan Nghiệt Tv Novel EunhuiChưa Sub Năm: 2013

Khắc họa quãng đời ngang trái của Eun Hee – cô gái mang danh con kẻ giết người, bộ phim Hàn Quốc Sống trong oan nghiệt đem đến cho người xem bức tranh đa chiều được vẽ nên bởi mưu toan thâm độc, chuyện tình yêu trớ trêu và những bí mật được lần giở bất ngờ.

Xem Phim Em Mãi Yêu Anh - I Am Still Loving You Chưa Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một câu chuyện tình từ một tình cảm thầy trò chuyển thành một tình yêu mãnh liệt của cô nữ sinh ngây thơ trong sáng và một thầy giáo dạy cấp 3em mãi yêu anh,xem phim em mãi yêu anh,download em mãi yêu anh,xem online em mãi yêu anh hd,xem em mãi yêu anh nhanh,tai phim em mãi yêu anh,i am still loving you,xem phim i am still loving you,download i am still loving you,xem online i am still loving you hd,xem i am still loving you nhanh,tai phim i am still loving you,chae rim,gam woo seong,cha tae hyun