Mahou Shoujo Nante Mou Ii Desukara. 2Nd Season Ive Had Enough Of Being A Magical Girl Season 2

Mahou Shoujo Nante Mou Ii Desukara. 2Nd Season Ive Had Enough Of Being A Magical Girl Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Yuzuka Hanami có một cuộc sống bình thường như bao nhiêu người khác,vẫn sống và học tập ở một trường trung học.Số phận cô bỗng chốc thay đổi kể từ khi cô được tiếp cận với một sinh vật bí ẩn từ đâu xuất hiện trước mặt cô,chính sinh vật này đã tiết lộ cho cô biết thân phận thật sự của mình.

Fresh Pretty Cure Fresh Precure!

Fresh Pretty Cure Fresh Precure!Việt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Love Momozono là một học sinh năm nhất 14 tuổi tại trường trung học Yotsuba, một người quan tâm người khác hơn cả bản thân mình. Một ngày, cô đến tham dự một chương trình do công ty nhảy Trinity nổi tiếng tổ chức và quyết định trở thành một vũ công. Câu chuyện bắt đầu từ đây.

Thẻ Bài Wixoss Lostorage Incited Wixoss

Thẻ Bài Wixoss Lostorage Incited WixossViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Series mới của WIXOSS. A new WIXOSS television series set to air Autumn 2016. Câu chuyện về những thẻ bài với những trò chơi đầy thú vị. Ruko là một cô gái tuổi teen chỉ tìm thấy cho mình những chiếc thẻ bài hiếm có trong những cuộc chơi.Chính sự may mắn đó của bản thân mà cô gái trẻ đã có được chiếc thẻ đặc biệt gọi là LRIG mà rất ít người biết về chiếc thẻ bí mật này.

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha As Magical Girl Lyrical Nanoha As

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha As Magical Girl Lyrical Nanoha AsViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Hayate, một cô bé bị liệt đôi chân đã tình cờ được chọn là chủ nhân của Quyển Sách Bóng Đêm. Nó sẽ dần ăn mòn cơ thể cô bé nếu 666 trang sách không được lấp đầy bởi pháp lực của những pháp sư khác. 4 hộ vệ của cô bé, những chiến binh Belka, vì muốn cứu chủ nhân nên đã giấu cô bé đi thu thập những trang sách.

Brave Witches Phù Thủy Xuất Kích

Brave Witches Phù Thủy Xuất KíchViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về cuộc chiến bảo vệ bầu trời Tây Âu trong mối đe dọa vô cùng to lớn của đất nước cộng hòa Gallia.Chính cuộc chiến thành công của năm 1944, các lực lượng đồng minh lại tiếp tục bắt đầu có những sự hối thúc mới, đẩy nhanh tiến độ phát triển của các nước Trung và Tây Âu

Xem Phim Elsword: El Lady - 엘소드 엘의 여인 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nexon recently announced an anime called elsword el lady and will be done by dr movie and written by nz nothing else has been announcedelsword,el lady,xem phim elsword,el lady,download elsword,el lady,xem online elsword,el lady hd,xem elsword,el lady nhanh,tai phim elsword,el lady,엘소드 엘의 여인,xem phim 엘소드 엘의 여인,download 엘소드 엘의 여인,xem online 엘소드 엘의 여인 hd,xem 엘소드 엘의 여인 nhanh,tai phim 엘소드 엘의 여인