Lăng Kính Enoshima Enoshima Prism.Diễn Viên: Honda Tsubasa,Fukushi Shota,Nomura Shuhei

Lăng Kính Enoshima Enoshima PrismViệt Sub Năm: 2013

Shuta, Saku và Michiru vốn là bạn thân từ hồi còn nhỏ. Họ gặp bi kịch khi vào mùa đông năm 2010, Saku qua đời vì đau tim. Sau sự ra đi của Saku, Shuta và Michiru càng trở nên xa cách.

Bí Mật Và Dối Trá Secrets & Lies.Diễn Viên: Timothy Spall,Brenda Blethyn,Phyllis Logan

Bí Mật Và Dối Trá Secrets & LiesViệt Sub Năm: 1996

Một cô gái da đen trẻ tuổi tìm kiếm tung tích thật sự của mình, sau khi cha mẹ nuôi của cô qua đời. Cô rất sốc khi biết mẹ đẻ của mình là người da trắng. Nhưng bà mẹ ruột của cô còn sốc hơn khi biết đứa con mà ngày xưa bà đã cho người khác làm con nuôi lại là người da đen.

Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua Cest Si Bon.Diễn Viên: Jung Woo,Kim Yun Seok,Han Hyo Joo,Kim Hee Ae

Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua Cest Si BonViệt Sub Năm: 2015

Đó là câu hát làm tan chảy trái tim bất cứ cô gái nào của anh chàng Jung Woo (vai Geun-tae) trong bộ phim âm nhạc - tình cảm, lãng mạn mới Cest Si Bon - Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua. Ngọt ngào và chân thành, chàng Rác của Lời Hồi Đáp 1994 (2013) sẽ tái ngộ khán giả trên màn ảnh rộng tháng 3.

Xem Phim Đường Hầm Bồ Câu - The Pigeon Tunnel Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhà làm phim đoạt giải oscar errol morris mở màn cuộc sống huyền thoại và sự nghiệp đáng kinh ngạc của cựu điệp viên anh david cornwell hay còn được biết đến với tên gọi john le carréđường hầm bồ câu,xem phim đường hầm bồ câu,download đường hầm bồ câu,xem online đường hầm bồ câu hd,xem đường hầm bồ câu nhanh,tai phim đường hầm bồ câu,the pigeon tunnel,xem phim the pigeon tunnel,download the pigeon tunnel,xem online the pigeon tunnel hd,xem the pigeon tunnel nhanh,tai phim the pigeon tunnel