Chocolate Hạnh Phúc Happiness Chocolate.Diễn Viên: Trương Đình,Phó Tân Pác,Tân Chỉ Lôi,Vu Tiểu Huệ,Lôi Mộc

Chocolate Hạnh Phúc Happiness ChocolateViệt Sub Năm: 2018 (Tập 34/??)

câu chuyện về Chung Khoản Khoản là một cô gái độc lập, mạnh mẽ, cô mở một cửa hàng bán socola để trả nợ cho bố. Thế rồi cô vô tình gặp gỡ công tử nhà giàu Đoàn Thiên Lạc, hai người cùng đưa ra ước định hạnh phúc socola. Khi giúp anh theo đuổi thiên kim tiểu thư Nguyễn Úc Doanh, giữa hai người ngầm nảy sinh 1 thứ tình cảm mơ hồ nhưng bị gia đình phản đối

Tình Yêu Bl Love In Translation.Diễn Viên: Ken Phupoom Phongpanu,Ice Preechaya Pongthananikorn

Tình Yêu Bl Love In TranslationViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

kể về hai cá tính với mục tiêu riêng, nhưng cuối cùng lại hòa quyện với nhau thông qua tình cảm đồng cảm và tình yêu. Một người khao khát xây dựng sự nghiệp thịnh vượng, còn người kia đam mê tìm kiếm tình yêu trong một cô gái Trung Quốc.

Cao Lương Đỏ Red Sorghum.Diễn Viên: Trương Nghệ Mưu,Châu Tấn,Chu Á Văn,Củng Lợi,Khương Văn

Cao Lương Đỏ Red SorghumThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 60/60)

Bối cảnh câu chuyện là những năm 1920 và 1930 tại miền quê Cao Mật ở miền Nam Trung Hoa. Câu chuyện được kể từ ngôi thứ nhất, với nhân vật chính là bà nội của người kể chuyện. Cô gái trẻ đầy khát vọng yêu đương đã bị gả cho một người đàn ông mắc bệnh phong. Ngày lên kiệu hoa, cô gái đầy chán chường ấy đã gặp và say mê một trong những người phu kiệu khỏe mạnh, mà sau này đã trở thành tư lệnh Dư Chiêm Ngao, người anh hùng phục kích đoàn xe Nhật. Ngày hôm ấy chính anh đã cứu cô khỏi tay bọn cướp.

Mình Thích Thì Mình Quẩy Thôi Just Dance.Diễn Viên: Park Se,Wan,Lee Joon,Young,Jang Dong,Yoon,Kim Kap,Soo

Mình Thích Thì Mình Quẩy Thôi Just DanceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

câu chuyện của các cô gái ở trường trung học dạy nghề Geoje Girl, người mơ về những giấc mơ khác nhau trong khi chuẩn bị kiếm việc tại xưởng đóng tàu, nơi việc tái cấu trúc gần đây đã bắt đầu. Mặc dù điểm số của họ thấp, nỗ lực của họ trong việc cố gắng trở thành vũ công tốt hơn không bị giới hạn.

Xem Phim Dưới Khoảng Trời Kia - Tai Peek Puksa Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chỉ vì một ngày nghỉ không phép của mình mà akin chàng phi công trẻ tuổi đã khiến cho tiền bối sarat tử vong từ ngày đó cô con gái nhỏ của sarat sarisa đổ hoàn toàn trách nhiệm gây nên cái chết của bố mình cho akin người vẫn luôn dằn vặt tội lỗi mỗi ngàydưới khoảng trời kia,xem phim dưới khoảng trời kia,download dưới khoảng trời kia,xem online dưới khoảng trời kia hd,xem dưới khoảng trời kia nhanh,tai phim dưới khoảng trời kia,tai peek puksa,xem phim tai peek puksa,download tai peek puksa,xem online tai peek puksa hd,xem tai peek puksa nhanh,tai phim tai peek puksa,louis scott,sripen rinlanee,wasukraipaisarn witaya