Không Khoan Nhượng The Horde (La Horde).Diễn Viên: Claude Perron,Jean,Pierre Martins,Eriq Ebouaney

Không Khoan Nhượng The Horde (La Horde)Việt Sub Năm: 2009

Một nhóm cảnh sát được điều đến tòa nhà trong thành phố để giải cứu 1 đồng đội đang bị 1 con nghiện khống chế. Nhiệm vụ thất bại khi đồng đội của họ bị giết chết trước khi họ tới nơi.

Vén Màn Bí Ẩn Residue.Diễn Viên: Claude Perron,Jean,Pierre Martins,Eriq Ebouaney

Vén Màn Bí Ẩn ResidueViệt Sub Năm: 2015

Chính phủ Anh đang che giấu nguyên nhân và một điều gì đó đằng sau vụ nổ lớn tại một hộp đêm ở một khu dân cư. Cô phóng viên ảnh Jennifer Preston lại vô tình phát hiện ra được những hiện tượng.

Cầm Tù Pet.Diễn Viên: Justin Ray,Kassandra Voyagis,Michael Swan

Cầm Tù PetViệt Sub Năm: 2016

Một câu chuyện tâm lý ly kỳ về người đàn ông bất ngờ gặp lại người yêu cũ và sau đó bị ám ảnh với cô ấy, dẫn đến việc anh ta bắt cóc cô ấy về và nhốt vào trong một cái chuồng thú tại nơi làm việc của anh ta. Nhưng nạn nhân sẽ làm gì với kẻ bắt cóc cô ấy?

Thí Nghiệm Tẩy Não The Holly Kane Experiment.Diễn Viên: Emma Davies,Nicky Henson,Kirsty Averton

Thí Nghiệm Tẩy Não The Holly Kane ExperimentViệt Sub Năm: 2017

Bằng những nghiên cứu cá nhân, nhà tâm lý học Holly Kane đang nằm trong tay một thí nghiệm sẽ gây chấn động khi được công bố. Nhận được lời mời hỗ trợ thực hiện thử nghiệm, Kane chấp nhận hợp tác mà không hề biết rằng chính cô đang đặt tính mạng mình vào vòng nguy hiểm và trở thành vật thí nghiệm.

Xem Phim Đứa Trẻ Bị Nguyền - The Hollow Child Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh khi bóng đêm phủ lên một thị trấn nhỏ nơi samantha một cô gái tuổi teen rắc rối đang chật vật tìm cho mình một gia đình nuôi mà cô thực sự thuộc về gia đình bố mẹ nuôi hiện tại của cô gồm liz garrett và em gái oliviađứa trẻ bị nguyền,xem phim đứa trẻ bị nguyền,download đứa trẻ bị nguyền,xem online đứa trẻ bị nguyền hd,xem đứa trẻ bị nguyền nhanh,tai phim đứa trẻ bị nguyền,the hollow child,xem phim the hollow child,download the hollow child,xem online the hollow child hd,xem the hollow child nhanh,tai phim the hollow child,jessica mcleod,hannah chera,john emmet tracy