Những Điều Kì Diệu Của Sự Sống Wonders Of Life

Những Điều Kì Diệu Của Sự Sống Wonders Of LifeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 1/5)

một trong 3 seri phim tài liệu của hãng BBC về sự kết nối giữa sự sống, con người, nền văn minh với vũ trụ bao la. Nếu như phim "Wonders of solar system" và "Wonders of the universe" đề cập đến những mối tương quan giữa con người và vũ trụ, cách vũ trụ chi phối nền văn minh của chúng ta như thế nào thì bộ phim này lại hướng đến tận cùng nhất về bí mật của sự sống ở cấp độ phân tử.

Sexy Voice And Robo Sekushi Boisu Ando Robo

Sexy Voice And Robo Sekushi Boisu Ando RoboViệt Sub Năm: 2007 (Tập 11/11)

những cuộc phiêu lưu của một cô bé 14 tuổi Niko Hayashi, cô thường sử dụng tài thay đổi giọng nói để quyến rũ những người đàn ông đang muốn hẹn hò. (Dịch vụ này có tên là Telephone Club, những người đàn ông lớn tuổi thường trả một khoản phí để được các cô gái trẻ đẹp gọi điện và hẹn hò). Qua đó, cô biết thêm nhiều điều về bản chất của con người, đồng thời cô cũng có thể hiểu được một người qua giọng nói của họ.

Ultraman Dyna Urutoraman Daina

Ultraman Dyna Urutoraman DainaViệt Sub Năm: 1997 (Tập 11/51)

Vào năm 2017 sự tiến bộ vượt trội của con người đã làm nên nhiều điều kỳ diệu,họ có thể khám phá những hành tinh khác và được gọi đó là dự án Neo.Tuy nhiên vào một ngày,có một sự tấn công trên sao hoả và Super GUTS phải thực hiện chiến dịch giải cứu khu vực đó.Nhưng thứ họ phải đối mặt là 1 con quái vật,liệu có phép màu nào giúp đỡ họ không?

Cậu Bé Siêu Năng Lực Mob Psycho 100 Live-Action

Cậu Bé Siêu Năng Lực Mob Psycho 100 Live-ActionViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh “Mob”, một cậu bé sẽ phát nổ nếu cảm xúc của mình đạt 100%. Cậu bé này có sức mạnh siêu nhiên và có biệt danh là “Mob” bởi vì cậu không nổi bật giữa mọi người. Mob luôn cố gắng bình thường để kiềm chế sức mạnh siêu nhiên trong đời sống bình thường, nhưng nếu mức độ cảm xúc đạt đến 100, một cái gì đó sẽ áp đảo toàn bộ cơ thể của cậu.

Xem Phim Dream Knight - Got7 Jyp Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dream knight là dự án hợp tác của jyp entertainment với công ty của truyền hình internet youkutudou trung quốc là một bộ phim truyền hình kết hợp cả âm nhạc và khiêu vũ nó là câu chuyện của một cô gái với những vết sẹo từ quá khứ của cô bỗng nhiên cô ấy gặp một nhóm các chàng trai bí ẩn bộ phim đã thu hút rất nhiều sự chú ý với dàn diễn là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng got7 jypdream knight,xem phim dream knight,download dream knight,xem online dream knight hd,xem dream knight nhanh,tai phim dream knight,got7 jyp,xem phim got7 jyp,download got7 jyp,xem online got7 jyp hd,xem got7 jyp nhanh,tai phim got7 jyp