Phi Vụ Cuối Cùng The Last Heist.Diễn Viên: Henry Rollins,Torrance Coombs,Victoria Pratt,Mykel Shannon Jenkins

Phi Vụ Cuối Cùng The Last HeistViệt Sub Năm: 2016

Một vụ cướp ngân hàng nhanh chóng trở nên hỗn loạn khi một trong số những con tin vô tình lại là một sát thủ giết người hàng loạt. bị kẹt trong một nhóm cướp ngân hàng có bài bản, tên sát nhân lên kế hoạch hạ từng tên một.

Bão Lửa Fire Storm.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Lữ Lương Vỹ,Hồ Quân,Lâm Gia,Diêu Thần

Bão Lửa Fire StormThuyết Minh Năm: 2013

Firestorm là cuộc đối đầu giữa hai lực lượng chính là cảnh sát và tội phạm, giữa thiện và ác. Trong đó, phe cảnh sát hình với vai diễn chính do divo Lưu Đức Hoa thủ vai. Những tên tội phạm cao thủ và máu lạnh đáng gờm nhất, hung tợn nhất được giao cho hai nam diễn viên gạo cội của đại lục và Hong Kong là Hồ Quân và tài tử gốc Việt Lãữ Lương Vỹ (Ray Lui). Nhân vật của Hồ Quân và Lã Lương Vỹ là hai kẻ khủng bố khét tiếng trong giới giang hồ, khiến ai nghe tên cũng phải khiếp hồn bạt vía.

Súng Và Gái Đẹp Guns, Girls And Gambling.Diễn Viên: Gary Oldman,Helena Mattsson And Christian Slater

Súng Và Gái Đẹp Guns, Girls And GamblingViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm người Ấn Độ, cao bồi, bọn sát thủ ... và cả tên cảnh sát trưởng đã tham gia vào phi vụ rượt đuổi truy tìm một người Ấn đã thắng cuộc trong một cuộc chơi Poker tại một sòng bạc Ấn Độ với số tiền lớn.

Xem Phim Đối Đầu Với Bà Hỏa - Ladder 49 Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ladder 49 nói trọn vẹn về lính cứu hỏa bên mỹcâu hỏi luôn được đặt ra là yếu tố nào thúc đẩy các anh xông vào vùng lửa cháy trong khi mọi người cố gắng thoát raphục vụ hy sinh cứu người đó là câu trả lời mà mỗi người lính cứu hỏa đã nhập tâm những người muốn có một công việc an nhàn sớm xách ô đi tối xách về sẽ không thích hợp với việc này bởi vì có lẽ vợ con họ rất sợ khi nhìn thấy chiếc xe màu đỏ của chỉ huy trưởng sở cứu hỏa tới đậu trước cửa nhà mìnhđó là điều kinh hoàng nhấtđối đầu với bà hỏa,xem phim đối đầu với bà hỏa,download đối đầu với bà hỏa,xem online đối đầu với bà hỏa hd,xem đối đầu với bà hỏa nhanh,tai phim đối đầu với bà hỏa,ladder 49,xem phim ladder 49,download ladder 49,xem online ladder 49 hd,xem ladder 49 nhanh,tai phim ladder 49,joaquin phoenix barrett