Nhà Có Con Cái Vừa Trưởng Thành Home With Kids Initial Growth.Diễn Viên: Vương Lâm,Trương Nhất Sơn,Trương Diệp Tử,Cao Á Lân

Nhà Có Con Cái Vừa Trưởng Thành Home With Kids Initial GrowthViệt Sub Năm: 2018 (Tập 30/??)

25 tuổi tỷ tỷ Giang Nam cùng 22 tuổi đệ đệ Giang Bắc trưởng thành. Bọn họ cha mẹ lại ly hôn, lầu trên lầu dưới hai hộ chung cư một phân thành hai, Giang Nam đi theo mẫu thân Ngô Quỳnh trụ trên lầu chung cư, Giang Bắc đi theo phụ thân Giang Quốc Lập ở tại dưới lầu chung cư. Người cha Giang Quốc Lập 50 tuổi cưới một người phụ nữ là giáo viên thể hình Đới Linh Linh 35 tuổi, còn mang theo một đứa con trai 8 tuổi Đồng Đồng.

Manh Ước Hẹn Hò Bí Mật.Diễn Viên: Vương Lâm,Trương Nhất Sơn,Trương Diệp Tử,Cao Á Lân

Manh Ước Hẹn Hò Bí MậtViệt Sub Năm: 2017 (Tập 50/50)

Hạ thiên - là 1 cô gái xấu xí (mặc dù diễn viên ko xấu xí), làm biên tập chuyên mục ở đài phát thanh, tính tình hướng nội, do một lần đấu khẩu với mẹ mà cá cược với mẹ rằng, đến ngày cưới của em gái, sẽ dẫn bạn trai về ra mắt, cho mọi người thấy mình lột xác. Nếu như làm được thì được giữ lại căn phòng của bà ngoại hạ thiên ( nơi đó có tất cả hồi ức lúc nhỏ của Hạ Thiên).

Gto Taiwan 2014 Great Teacher Onizuka Taiwan.Diễn Viên: Yuu Shirota,Akira,Yusuke Yamamoto,Ryosei Tayama,Hitomi Kuroki

Gto Taiwan 2014 Great Teacher Onizuka TaiwanViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

Lần này, thầy Onizuka được mời tới dạy tại một trường trung học Đài Loan cho khóa đào tạo ngắn hạn 1 tuần. Tại đó, thầy đã cứu 1 em học sinh khỏi bị bắt nạt. AKIRA, Shirota Yuu và Yamamoto Yusuke vẫn đảm nhiệm những nhân vật họ đã diễn ở phần trước. Nữ ca sỹ, diễn viên Đài Loan Genie Chuo (Trác Văn Huyên) sẽ vào vai giáo viên kiêm nữ chính của phim. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của hai thành viên nhóm nhạc SpeXial, Hoành Chính và Vĩ Tấn cùng nữ diễn viên Trình Dư Hy.

Đã Đến Lúc About Time.Diễn Viên: Lee Sung Kyung,Lee Sang Yoon,Im Se,Mi,Lee Seo,Won

Đã Đến Lúc About TimeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Câu chuyện về một phụ nữ có khả năng nhìn thấy một người đã sống bao lâu và người đàn ông mà cô ấy gặp bằng cách nào đó có khả năng ngăn chặn đồng hồ cá nhân của cô ấy. Tình yêu của họ sẽ quyết định số phận của cô ấy.

Xem Phim Đội Đặc Nhiệm Say Xỉn - Obliterated Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đội lực lượng đặc biệt ngăn chặn một âm mưu chết chóc ở thành phố tội lỗi và các phe liên quan nhưng khi mối đe dọa thực sự xuất hiện họ phải tỉnh táo để cứu las vegasđội đặc nhiệm say xỉn,xem phim đội đặc nhiệm say xỉn,download đội đặc nhiệm say xỉn,xem online đội đặc nhiệm say xỉn hd,xem đội đặc nhiệm say xỉn nhanh,tai phim đội đặc nhiệm say xỉn,obliterated,xem phim obliterated,download obliterated,xem online obliterated hd,xem obliterated nhanh,tai phim obliterated