Ký Sinh Thú Phần 1 Parasyte Live-Action Part 1

Ký Sinh Thú Phần 1 Parasyte Live-Action Part 1Việt Sub Năm: 2015

được chuyển thể từ bộ Manga nổi tiếng cùng tên, là một thể loại kinh dị. Bộ truyện tranh rất được hút khách và được chuyển thể sang Anime vào năm 2014 bước tiến tiếp theo nhà sản xuất chuyển thể tiếp sang thành phim vào cuối năm 2015. Bộ phim Kiseijuu có rất nhiều tên khác như Parasite, Parasitic, Beasts, Parasyt.

Kẻ Sát Nhân Biến Bikini Girls On Ice.Diễn Viên: Cindel Chartrand,Danielle Doetsch,William Jarand

Kẻ Sát Nhân Biến Bikini Girls On IceViệt Sub Năm: 2009

Khi một chiếc xe bus chở các nữ sinh quyến rũ của một trường đại học tới buổi "mặc bikini rửa xe quyên góp" thì bị hỏng trên đường. Họ quyết định lập một trạm rửa xe ngay phía trước một trạm xăng đã bị bỏ hoang trong thị trấn. Một điều đặc biệt là đây là nơi trú ngụ của một tên sát nhân biến thái mà họ không hề biết..

Lưỡi Cưa 3 Saw 3.Diễn Viên: Bahar Soomekh,Tobin Bell,Angus Macfadyen,Dina Meyer,Kim Roberts,Shawnee Smith

Lưỡi Cưa 3 Saw 3Việt Sub Năm: 2006

Jigsaw bắt cóc một bác sĩ để giúp ông sống trong khi quan sát đồng nghiệp mới của mình đặt một công dân không may mắn vào một bài kiểm tra.

Mặt Nạ Quỷ The Ghost Within.Diễn Viên: Robert Knepper,Mischa Barton,Valene Kane

Mặt Nạ Quỷ The Ghost WithinViệt Sub Năm: 2023

Margot (do Michaela Longden thủ vai), một cô gái trẻ bị mất trí nhớ nặng. Cô quyết định quay trở lại ngôi nhà gia đình của mình với hy vọng khám phá ra kẻ đã giết chết chị gái cô, Evie, cách đây 20 năm.

Xem Phim Điều Gì Đã Đến Với Baby Jane? - What Ever Happened To Baby Jane? Việt Sub (1962) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là chị em ruột nhưng baby jane và blanche luôn ghen tị trước những thành công của nhau cô em baby jane có được thành công từ thời thơ ấu khiến cô chị tỏ rõ thái độ khó chịu vị thế và danh tiếng hoán đổi khi cả hai lớn lên blanche trở thành diễn viên điện ảnh có tiếng trong khi jane chỉ có thể nhận các vai phụ tuy nhiên sau một tai nạn xe hơi blanche bị liệt và phải từ giã sự nghiệp kể từ đây những hiềm khích ganh ghét của cô em trỗi dậy dẫn tới những hành động tàn bạo với chính chịđiều gì đã đến với baby jane,xem phim điều gì đã đến với baby jane,download điều gì đã đến với baby jane,xem online điều gì đã đến với baby jane hd,xem điều gì đã đến với baby jane nhanh,tai phim điều gì đã đến với baby jane,what ever happened to baby jane,xem phim what ever happened to baby jane,download what ever happened to baby jane,xem online what ever happened to baby jane hd,xem what ever happened to baby jane nhanh,tai phim what ever happened to baby jane,bette davis,joan crawford,victor buono