Ngày Khải Huyền Doomsday Book.Diễn Viên: Kang,Woo Kim,Song Sae,Byok

Ngày Khải Huyền Doomsday BookViệt Sub Năm: 2012

tuyển tập các điều kinh khủng nhất mà bạn có thể tưởng trong ngày tận thế.: mưa thiên thạch rơi vào trái đất, virus biến nhân loại thành những thay ma, những con robot với cái nhìn huyền bí hoặc những đếu kinh dị mà bạn từng biết về phim HQ. Hai đạo diễn Kim và Lim sẽ mở ra 3 câu chuyện về sự diệt vong của nhân loại trong thời kỳ công nghệ cao.

Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy A House On The Bayou.Diễn Viên: Kang,Woo Kim,Song Sae,Byok

Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy A House On The BayouThuyết Minh Năm: 2021

Jessica Chambers đối mặt với chồng John vì ngoại tình. John thừa nhận rằng anh ấy đã gặp Vivienne Ballard, một trong những học sinh của anh ấy. John đồng ý chia tay với Vivienne, không kể bất cứ điều gì về chuyện ngoại tình của anh với con gái của họ, Anna, và đi nghỉ cùng vợ và con gái để hàn gắn gia đình.

Hộp Nhạc Ma Quái The Music Box.Diễn Viên: Antonio Lujak,Fiona Whitelaw,Antonella Salvucci

Hộp Nhạc Ma Quái The Music BoxThuyết Minh Năm: 2018

Sophie và dì Annabelle bước vào một căn nhà lớn, kỳ quái, nơi Sophie khai quật một chiếc hộp gỗ bị khóa với một biểu tượng kỳ lạ được vẽ trên đó. Mỗi lần hộp nhạc phát lại giai điệu lạnh lùng đáng kinh ngạc, Sophie càng bị ảnh hưởng đến hành vi và sức khỏe.

Xem Phim Diệt Hồn - Ghost Killing Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô gái nhút nhát yếu đuối liu nguyệt nô do hồ du dư diễn kiếm sống bằng cách làm những con búp bằng giấy nguyệt nô bị anh trai ghét bỏ sống một mình ở trong núi không ngờ trong vòng nửa tháng anh em bị tai hoạ đến thảm khốcdiệt hồn,xem phim diệt hồn,download diệt hồn,xem online diệt hồn hd,xem diệt hồn nhanh,tai phim diệt hồn,ghost killing,xem phim ghost killing,download ghost killing,xem online ghost killing hd,xem ghost killing nhanh,tai phim ghost killing