Cuộc Đời Khác Otherlife.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Tj Power,Thomas Cocquerl,Liam Graham

Cuộc Đời Khác OtherlifeViệt Sub Năm: 2017

kể về Ren Amari chế tạo ra một loại thuốc tên OtherLife. Nó có thể mở rộng nhận thức về thời gian của não và tạo ra một thực tại ảo ngay trong đầu óc người đó. Vài giây ở đời thực có thể bằng vài tiếng hoặc vài ngày đối với người dùng OtherLife. Chính phủ muốn dùng thuốc này cho tù nhân phải chịu án phạt dài. Ren Amari không đồng ý nhưng rồi cô nhận ra mình là chuột thí nghiệm bị kẹt ở nhà tù trong đầu của cô.

Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown Georgetown.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Tj Power,Thomas Cocquerl,Liam Graham

Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown GeorgetownViệt Sub Năm: 2019

một bộ phim về tội phạm năm 2019 của đạo diễn Christoph Waltz trong tác phẩm đầu tay của anh, với phần kịch bản được chắp bút bởi David Auburn, dựa trên bài báo cáo ở tạp chí New York Times với tiêu đề "Cuộc hôn nhân tồi tệ nhất ở Georgetown" của Franklin Foer.

Vệ Sĩ Sát Thủ 2: Nhà Có Nóc The Hitmans Wifes Bodyguard.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Tj Power,Thomas Cocquerl,Liam Graham

Vệ Sĩ Sát Thủ 2: Nhà Có Nóc The Hitmans Wifes BodyguardThuyết Minh Năm: 2021

vệ sĩ Michael Bryce và sát thủ Darius Kincaid đã bung nóc trở lại cùng Vệ Sĩ Sát Thủ 2 Chuyên viên an ninh cao cấp Michael Bryce quyết định nghỉ xả hơi buông lơi 2 từ VỆ SĨ. Ăn chơi chưa được bao lâu, Michael Bryce một lần nữa buộc phải làm bạn thân cùng sát thủ khét tiếng Darius Kincaid trong phi vụ tréo ngoe: cứu lấy nóc nhà của tay sát thủ.

Tiêu Diệt Run Hide Fight.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Tj Power,Thomas Cocquerl,Liam Graham

Tiêu Diệt Run Hide FightViệt Sub Năm: 2020

có sự tham gia của các diễn viên tài năng Isabel May, Thomas Jane, Radha Mitchell,...trong vai nhóm người tìm cách thoát khỏi trường học trong sự bao vây của bộ tứ tay súng thiện xạ khét tiếng. Nhân vật chính của bộ phim là thiếu nữ 17 tuổi Zoe Hull(Isabel May thủ vai)

Xem Phim Điệp Vụ Đoạt Hồn - Soulcatcher Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện theo chân một nhà thầu quân sự mạnh mẽ trong nhiệm vụ tìm kiếm một vũ khí nguy hiểm biến những người thông thường thành những tên sát nhân vô tâm nhưng đoán xem mọi thứ bất ngờ thay đổi khi chính người anh em của anh ta trở thành nạn nhân của vũ khí chết người nàyđiệp vụ đoạt hồn,xem phim điệp vụ đoạt hồn,download điệp vụ đoạt hồn,xem online điệp vụ đoạt hồn hd,xem điệp vụ đoạt hồn nhanh,tai phim điệp vụ đoạt hồn,soulcatcher,xem phim soulcatcher,download soulcatcher,xem online soulcatcher hd,xem soulcatcher nhanh,tai phim soulcatcher