Liều Lĩnh Dookudu.Diễn Viên: Mahesh Babu,Samantha Ruth Prabhu,Sonu Sood

Liều Lĩnh DookuduViệt Sub Năm: 2011

Chính trị gia Shankar Narayana đã gặp một tai nạn thảm khốc và rơi vào tình trạng hôn mê. Một vài năm sau đó, con trai của ông là Ajay đã lớn lên và trở thành một sĩ quan cảnh sát. Nhiệm vụ của Ajay là ngăn chặn việc buôn bán ma túy và vũ khí, công việc này sẽ đưa anh ta đến Istanbul.

Độc Chiến 2 Believer 2.Diễn Viên: Mahesh Babu,Samantha Ruth Prabhu,Sonu Sood

Độc Chiến 2 Believer 2Việt Sub Năm: 2023

Một thanh tra kiên định tiếp tục tìm kiếm sự thật đằng sau tổ chức ma túy lớn nhất châu Á và ông trùm giấu mặt – kẻ vẫn còn ân oán dang dở với anh.

Phản Ứng Nhanh Attack Force.Diễn Viên: Steven Seagal,Lisa Lovbrand,David Kennedy

Phản Ứng Nhanh Attack ForceViệt Sub Năm: 2006

Marshall Lawson mất nhiều đồng đội trong một chiến dịch đẫm máu. Nghi ngờ có một khuất tất, Marshall lao vào điều tra. Phim có thời lượng 95 phút được công chiếu trước công chúng vào năm 2006. Đơn thương độc mã nhưng với trí thông minh vê võ thuật cao cường, Marshall nhanh chóng phát hiện một đường dây buôn bán ma túy khổng lồ được sự yểm trợ tối đa của quân đội. Các bạn đang xem phim Phản Ứng Nhanh hay Attack Force 2006, đây là phim mang yếu tố hành Động. Những kẻ trong bóng tối cũng phát hiện

Đá Thật Cao! High-Kick Girl!.Diễn Viên: Rina Takeda,Tatsuya Naka,Ryûki Takahashi

Đá Thật Cao! High-Kick Girl!Việt Sub Năm: 2009

kể về Kei (Rina Takeda đóng) là một cô bé nữ sinh trung học dễ thương đã đăng kí học một lớp Karate và nhanh chóng chứng tở bản lĩnh của mình không thua kém các bạn nam đồng môn. Tuy vậy nhưng sư phụ của cô, Matsumura, vẫn chưa công nhận cô đạt huyền đai (đai đen).

Kẻ Chạy Trốn Rushlights.Diễn Viên: Beau Bridges,Aidan Quinn,Josh Henderson

Kẻ Chạy Trốn RushlightsViệt Sub Năm: 2013

Cặp đôi Billy và Sarah trên đường chạy trốn tội từ các vùng ngoại ô của Los Angeles, đi đến một thị trấn nhỏ ở miền nam để giả vờ cho thừa kế một người bạn đã chết.

Xem Phim Điểm Quyết Định - Match Point Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sand là một chàng trai thủ lĩnh của một nhóm giang hồ ở bãi biển vùng pattaya thái lan anh yêu net một cô gái xinh đẹp trong đội bóng chuyền nữ nhưng net lại để ý đến peat người huấn luyện viên trẻ tuổi của đội mình mà cô rất ngưỡng mộđiểm quyết định,xem phim điểm quyết định,download điểm quyết định,xem online điểm quyết định hd,xem điểm quyết định nhanh,tai phim điểm quyết định,match point,xem phim match point,download match point,xem online match point hd,xem match point nhanh,tai phim match point