Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 2 Quỷ Quyệt 2 Insidious Chapter 2.Diễn Viên: Rose Byrne,Patrick Wilson,Ty Simpkins

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 2 Quỷ Quyệt 2 Insidious Chapter 2Việt Sub Năm: 2013

Cách đây 3 năm, câu chuyện về gia đình nhỏ bé Lambert bị quỷ ám trong bộ phim Insidious đã khiến hàng triệu khán giả trên thế giới phải rùng mình, ám ảnh. Sang phần 2, lúc này, vợ chồng Renai (Rose Byrne) – Jossh (Patrick Wilson) đã có cậu con trai thứ 2 nhưng họ vẫn bị các thế lực ma quỷ theo đuổi khi thể xác người chồng Josh vẫn bị quỷ nhập.

Cuộc Gọi Kinh Hoàng The Nightmare Call.Diễn Viên: Alex Fong Lik,Sun,Dany Lee,He Yingqiao

Cuộc Gọi Kinh Hoàng The Nightmare CallViệt Sub Năm: 2016

Cái chết bí ẩn của vợ, người yêu và trợ lý của Đỗ Dương sau khi nhận được điện thoại từ số lạ. Anh cố gắng khám phá bí ẩn của vụ án này. Đỗ Dương nhận thấy rằng, một khi đã nhận được "Cuộc gọi nhỡ", chủ nhân của điện thoại sau một khoảng thời gian bị chết rất bi thảm. Rồi con gái của anh đột nhiên bị mất tích, Đỗ Dương bắt đầu trải qua những đêm kinh hoàng trong cuộc đời mình.

Bùa Chú Spell.Diễn Viên: Alex Fong Lik,Sun,Dany Lee,He Yingqiao

Bùa Chú SpellViệt Sub Năm: 2020

Khi đang bay tới đám tang của cha mình ở vùng nông thôn Appalachia, một cơn bão dữ dội khiến Marquis (Omari Hardwick) mất quyền điều khiển chiếc máy bay chở ông và gia đình. Anh tỉnh dậy với những vết thương

Nghệ Thuật Đẫm Máu Anarchy Parlor: Thợ Xăm.Diễn Viên: Robert Lasardo,Jordan James Smith,Sara Fabel

Nghệ Thuật Đẫm Máu Anarchy Parlor: Thợ XămThuyết Minh Năm: 2015

Một nhóm bạn đi nghỉ mát ở đất nước Lithuania. Trong một bữa tiệc, họ làm quen với một cô gái có vẻ bề ngoài dị thường. Và rồi ngay sau đó xuất hiện một người du mục được người đời gọi là "nghệ sĩ" đang phát triển một loại hình nghệ thuật đen tối được lưu truyền qua nhiều thế hệ.

Xem Phim Đêm Của Quỷ Dữ - Night Of The Demons Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm trẻ em đi đến một bữa tiệc halloween chỉ phải đối mặt với một nhóm của ma quỷđêm của quỷ dữ,xem phim đêm của quỷ dữ,download đêm của quỷ dữ,xem online đêm của quỷ dữ hd,xem đêm của quỷ dữ nhanh,tai phim đêm của quỷ dữ,night of the demons,xem phim night of the demons,download night of the demons,xem online night of the demons hd,xem night of the demons nhanh,tai phim night of the demons,tatyana kanavka,michael arata and shannon elizabeth