Bleach: Sennen Kessen-Hen Thousand-Year Blood War

Bleach: Sennen Kessen-Hen Thousand-Year Blood WarViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Was it all just a coincidence, or was it inevitable? Ichigo Kurosaki gained the powers of a Soul Reaper through a chance encounter. As a Substitute Soul Reaper, Ichigo became caught in the turmoil of the Soul Society, a place where deceased souls gather. But with help from his friends, Ichigo overcame every challenge to become even stronger.

Dragon Crisis! ドラゴンクライシス!

Dragon Crisis! ドラゴンクライシス!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

xoay quanh nhân vật chính Ryuuji, bị em họEriko lôi kéo vào cuộc giải cứu 1 cô gái mắt xanh tên Rose từ phe chợđen. Cô gái này, vốn là 1 con rồng, trở nên quyến luyến với Ryuuji vàtheo cậu khắp mọi nơi, kể cả khi đi tắm hay lúc ngủ, và Ryuuji phải bảo vệ cô với quyền năng của mình.

Dance With Devils Khiêu Vũ Cùng Bầy

Dance With Devils Khiêu Vũ Cùng BầyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Rikka Tachibana, một nữ sinh trung học năm hai , một sinh viên Học viện SHIKO trong SHIKO Town. Cô sống 1 cuộc sống tại trường của cô khi sống với mẹ Maria, nhưng một ngày, sự cân bằng đó rơi vào đống đổ nát. Bộ phim hoạt hình là một câu chuyện của Rikka được yêu và bị thu hút ma quỷ.

Mushishi Zoku Shou Mushi-Shi: Next Passage

Mushishi Zoku Shou Mushi-Shi: Next PassageViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10+Sp/10)

Mushishi là một anime của Nhật kể về cuộc hành trình theo dấu chân Ginko, một Mushishi, đi ngao du từ nơi này đến nơi khác để tìm hiểu, nghiên cứu và giúp đỡ những người gặp vấn đề với Mushi (hay còn gọi là "trùng”, một dạng sống khởi nguyên, những sinh vật xa lạ, không hề giống với bất kì loài động thực vật nào, có loài có hại, có loài vô hại và cũng có loài cực kì nguy hiểm).

Xem Phim Dead Mount Death Play - デッドマウント・デスプレイ Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một thế giới giả tưởng xa xôi người anh hùng huyền thoại đảm nhận một vị thần xác chết gọi hồn tuy nhiên vị thần gọi hồn đã sử dụng con át chủ bài trong tay áo của mình trong những giây phút cuối cùng của trận quyết đấu hoành trángdead mount death play,xem phim dead mount death play,download dead mount death play,xem online dead mount death play hd,xem dead mount death play nhanh,tai phim dead mount death play,デッドマウント・デスプレイ,xem phim デッドマウント・デスプレイ,download デッドマウント・デスプレイ,xem online デッドマウント・デスプレイ hd,xem デッドマウント・デスプレイ nhanh,tai phim デッドマウント・デスプレイ