Tiểu Thời Đại Tiny Times.Diễn Viên: Trần Ý Hàm,Hà Nhuận Đông,Kiều Nhậm Lương,Lý Dịch Phong

Tiểu Thời Đại Tiny TimesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 34/34)

Bốn nữ sinh sớm chiều ở chung trong một phòng ở kí túc xá đang bắt đầu tìm công việc, đối mặt với áp lực sinh tồn. Cuộc sống trong trường đang an bình bỗng chốc thay đổi khiến họ không kịp chấp nhận, không kịp thay đổi.

Cô Gái Kỳ Quặc Phần 2 New Girl Season 2.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Jake Johnson,Max Greenfield,Hannah Simone,Lamorne Morris

Cô Gái Kỳ Quặc Phần 2 New Girl Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 25/25)

Tiếp tục những rắc rối ngộ nghĩnh của 4 người bạn sau khi Jess đã trải qua nhiều cuộc tình với Paul, Russell và đến giờ cô nàng vẫn độc thân...Jess đã bị sa thải khỏi công việc giảng dạy của mình, một khía cạnh mới của Winston được tiết lộ sau khi uống ly nước tại bữa tiệc của Nick, Cece lại lần nữa giới thiệu bạn trai mới của cô. Còn Schmidt đang hy vọng sẽ gây ấn tượng với Cece một lần nữa. Liệu cô nàng kỳ quặc có tìm được tình yêu của mình sau thời gian độc thân?

Cánh Buồm Đen Phần 4 Black Sails Season 4.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Jake Johnson,Max Greenfield,Hannah Simone,Lamorne Morris

Cánh Buồm Đen Phần 4 Black Sails Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

cuộc sống của những tên hải tặc thời xưa, bọn chúng rong ruổi trên biển ngày đêm để rình rập và săn đón những con tàu du lịch hay buôn bán để cướp, cướp bóc xảy ra triền miên khiến cho những tiểu thương sống trên biển ai nấy đều lo sợ, phụ nữ thì bị chúng hãm hiếp, còn đàn ông thi bị bán làm nô lệ cho nước khác.

Hổ Phụ Sinh Hổ Nữ Saran Land.Diễn Viên: March Chutavuth,Tao Phiangphor,R Arnattapon

Hổ Phụ Sinh Hổ Nữ Saran LandViệt Sub Năm: 2018 (Tập 27/??)

3 anh em trong một gia đình gồm Earth (R Arnattapon đóng), Win (Tao Phiangphor đóng) và Sun (March Chutavuth đóng). Earth là anh cả mắc chứng bệnh sạch sẽ và có hơi “gay”, Win là anh ba tính tình phóng túng dẫn phụ nữ về nhà và ngủ ngay trên sofa ngoài phòng khách, Sun là em út tính tình hài hước và chưa có suy nghĩ chín chắn.

Cô Nàng Đẹp Trai You Are Beautiful.Diễn Viên: March Chutavuth,Tao Phiangphor,R Arnattapon

Cô Nàng Đẹp Trai You Are BeautifulViệt Sub Năm: 2009 (Tập 16/16)

Tae Kyoung và On Yoo đang tìm kiếm gương mặt mới cho nhóm nhạc thần tượng A.N.JELL của họ. Tuy nhiên đến phút cuối thì thành viên mới bị chấn thương và em gái sinh đôi của anh ta là Mi Nyeo, cải trang thành nam để thay thế cho anh trai mình. Và kể từ khi có Mi Nyeo, cuộc sống của nhóm nhạc trở nên thay đổi.

Xem Phim Đế Chế - Dynasty Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện xoay quanh 2 gia đình quyền lực nhất nước mỹ cùng với việc tranh đấu giành quyền lực tài chínhđế chế,xem phim đế chế,download đế chế,xem online đế chế hd,xem đế chế nhanh,tai phim đế chế,dynasty,xem phim dynasty,download dynasty,xem online dynasty hd,xem dynasty nhanh,tai phim dynasty,elizabeth gillies,nathalie kelley,james mackay,sam adegoke