Đêm Bangkok Đẫm Máu One Night In Bangkok.Diễn Viên: Arianne Zucker,Brando Eaton,Joanne Baron

Đêm Bangkok Đẫm Máu One Night In BangkokViệt Sub Năm: 2020

Một người đàn ông bị đánh tên là Kai (Mark Dacascos) bay đến Bangkok, lấy một khẩu súng và đặt một chiếc taxi. Anh ta đề nghị một nữ tài xế chuyên nghiệp số tiền lớn để làm tài xế suốt đêm cho mình. Nhưng khi cô ấy nhận ra Kai đang thực hiện những vụ giết người tàn bạo tại mỗi điểm dừng, thì đã quá muộn để bỏ đi.

Ám Sát Tổng Thống Lincoln Killing Lincoln.Diễn Viên: Billy Campbell,Jesse Johnson,Geraldine Hughes

Ám Sát Tổng Thống Lincoln Killing LincolnViệt Sub Năm: 2013

14 Tháng Tư 1865. Một tiếng súng nổ. Tên sát thủ đã hạ sát người mà hắn cho là “bạo chúa” – Tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ.Điều hành sản xuất Ridley Scott và Tony Scott, thuật lại bởi Tom Hanks, Killing Lincoln, dựa trên các cuốn sách bán chạy nhất New Times York, là cái nhìn sâu sắc trong một biên niên sử ly kỳ về những ngày còn sống của Tổng thống Lincoln và kẻ ám sát của ông, John Wilkes Booth.

Xem Phim Đại Tỷ - Queen Of Triads Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về trước năm 97 hồng kông có 1 khoảng thời gian vô cùng đen tối khi mà cảnh sát dung túng cho xã hội đen hoành hành trong thế giới mà đàn ông là nhân vật chính thì xuất hiện một kỳ nữ tên tả lan – người mà về sau đứng đầu thành trại cửu long – nơi mà pháp luật không thể làm gì được một tay gây ra sóng gió giang hồđại tỷ,xem phim đại tỷ,download đại tỷ,xem online đại tỷ hd,xem đại tỷ nhanh,tai phim đại tỷ,queen of triads,xem phim queen of triads,download queen of triads,xem online queen of triads hd,xem queen of triads nhanh,tai phim queen of triads,ngũ doãn long,trương cẩm tình,từ đông đông