Thanh Lọc Nhân Loại The Thinning

Thanh Lọc Nhân Loại The ThinningViệt Sub Năm: 2016

diễn ra trong một tương lai hậu tận thế, trái đất không còn là nơi dành cho tất cả mọi người, dân số được "chọn lọc nhân tạo" và kiểm soát gắt gao bởi một bài kiểm tra năng khiếu, chỉ những người thông minh nhất mới được quyền sống tiếp. Tuy nhiên, hai sinh viên Blake và Laina lại khám phá ra đằng sau chuyện này ẩn chứa một âm mưu khủng khiếp hơn, họ phải chiến đấu chống lại hệ thống bảo an để phơi bày nó.

Sát Thủ Vô Hình The Invisible Guest.Diễn Viên: Mario Casas,Ana Wagener,José Coronado

Sát Thủ Vô Hình The Invisible GuestThuyết Minh Năm: 2017

ấn tượng của Tây Ban Nha trong năm 2017 gây tiếng vang lớn trên thế giới với hàng loạt những bất ngờ của bất ngờ, làm người xem không dự đoán được cái kết - bắt họ phải ngồi tới cùng để biết hung thủ thật sự. Bộ phim kể về Adrián Doria - một doanh nhân trẻ tài năng, bị vướng vào một vụ án giết người trong phòng kín.

Ba Ngày Và Một Đời Three Days And A Life.Diễn Viên: Mario Casas,Ana Wagener,José Coronado

Ba Ngày Và Một Đời Three Days And A LifeViệt Sub Năm: 2019

Giáng sinh năm 1999, tại một ngôi làng nhỏ yên bình ở Ardennes, Bỉ. Cuộc sống của một cậu bé tên Antoine sẽ sớm bị tàn phá bởi ba sự kiện bi thảm: cái chết của một con chó, sự mất tích của một đứa trẻ và một cơn bão kinh hoàng.

Nhiệm Vụ Phi Phàm Extraordinary Mission.Diễn Viên: Yihong Duan,Yueting Lang,Xuan Huang,Jiadong Xing,Feng Zu

Nhiệm Vụ Phi Phàm Extraordinary MissionThuyết Minh Năm: 2017

Lâm Khải (Hoàng Hiên) là đặc vụ bí mật của tổ trọng án thuộc cục cảnh sát trung ương. Anh nhận được mệnh lệnh của cấp trên thâm nhập vào tổ chức buôn bán ma túy xuyên quốc gia vô cùng nguy hiểm. Một thời gian theo dõi và âm thầm điều tra những dự án buôn bán ma túy, Lâm Khải vô tình phát hiện ra mối liên hệ giữa người đứng đầu tổ chức này và vụ án ma túy lớn xảy ra tám năm trước do chính cấp trên phụ trách.

Xem Phim Cuộc Vây Bắt Chết Người - Buybust Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sĩ quan nina manigan được điều về đội tinh nhuệ chống ma túy mới đội của cô được giao nhiệm vụ triệt phá đường dây ma túy của gã trùm biggie chen nhưng họ không ngờ chiến dịch truy quét này chỉ là một mồi nhử chết người bị mắc kẹt giữa băng đảng ma túy tàn bạo toàn đội buộc phải chiến đấu bằng cá tính mạng của mìnhcuộc vây bắt chết người,xem phim cuộc vây bắt chết người,download cuộc vây bắt chết người,xem online cuộc vây bắt chết người hd,xem cuộc vây bắt chết người nhanh,tai phim cuộc vây bắt chết người,buybust,xem phim buybust,download buybust,xem online buybust hd,xem buybust nhanh,tai phim buybust,anne curtis,brandon vera,victor neri