Ông Cụ Non A Boy Called Dad.Diễn Viên: Kyle Ward,Ian Hart,Louise Delamere

Ông Cụ Non A Boy Called DadViệt Sub Năm: 2009

Khi trở thành một người cha ngay khi bước sang tuổi 14, cuộc đời của Robbie lập tức rối tung lên. Lấy tấm gương người cha thất bại của chính mình, cậu cố gắng hết sức để trở thành một người cha tốt đúng nghĩa.

Thời Kỳ Đại Suy Thoái Mildred Pierce.Diễn Viên: Kyle Ward,Ian Hart,Louise Delamere

Thời Kỳ Đại Suy Thoái Mildred PierceViệt Sub Năm: 1945

Vật lộn với cuộc sống khó khăn trong thời kỳ Đại Suy thoái, người phụ nữ đã ly hôn một lần - Mildred Pierce Beragon không biết làm thế nào để thỏa mãn tham vọng thăng tiến của cô con gái ngoài cách kết hôn với một người đàn ông chơi bời nhưng có thế lực với hy vọng có thể đổi đời cho cả hai mẹ con.

Yêu Lại Từ Đầu The Vow.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Channing Tatum,Sam Neill

Yêu Lại Từ Đầu The VowThuyết Minh Năm: 2012

mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Michael Sucsy, với sự tham gia của các diễn viên - Rachel McAdams, Channing Tatum, Sam Neill, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Screen Gems, Spyglass Entertainment vào năm 2012.

Tù Nhân Của Sự Sống Umberto D.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Channing Tatum,Sam Neill

Tù Nhân Của Sự Sống Umberto DViệt Sub Năm: 1952

Umberto D. là một bộ phim tân cổ điển Ý năm 1952 của đạo diễn Vittorio De Sica. Hầu hết các diễn viên đều không chuyên nghiệp, bao gồm cả Carlo Battisti, người đóng vai trò là Umberto Domenico Ferrari, một người đàn ông nghèo ở Rome, người đang cố gắng hết sức để giữ căn phòng thuê của mình.

Người Cha Thất Lạc Being Flynn.Diễn Viên: Robert De Niro,Paul Dano,Julianne Moore

Người Cha Thất Lạc Being FlynnThuyết Minh Năm: 2012

Bộ Phim kể vầ nhân vật chinh Nick, Nick Làm việc ở một khu dành cho những người vô gia cư ở Boston, Nick Flynn đã gặp lại cha mình - một người đã có tiền án tiền sự đồng thời là một nhà thơ tự xưng. Nick, với những rắc rối của bản thân mình trong cuộc sống, nay lại phải vật lộn với việc tiếp cận lại với người cha đã lâu rồi không gặp lại của mình.

Xem Phim Cuộc Sống Nơi Hoang Đảo - Sinh Tồn Nơi Hoang Đảo: Eden Thuyết Minh (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt đầu khi một đội bóng mỹ gặp nạn trên 1 chuyến bay máy bay của họ đáp xuống một đảo hoang ngoài xa liệu họ có tồn tại được với cuộc sống khắc nghiệt trên hoang đảocuộc sống nơi hoang đảo,xem phim cuộc sống nơi hoang đảo,download cuộc sống nơi hoang đảo,xem online cuộc sống nơi hoang đảo hd,xem cuộc sống nơi hoang đảo nhanh,tai phim cuộc sống nơi hoang đảo,sinh tồn nơi hoang đảo,eden,xem phim sinh tồn nơi hoang đảo,eden,download sinh tồn nơi hoang đảo,eden,xem online sinh tồn nơi hoang đảo,eden hd,xem sinh tồn nơi hoang đảo,eden nhanh,tai phim sinh tồn nơi hoang đảo,eden,jessica lowndes,james remar,sung kang