Thời Đại Khủng Long Planet Dinosaur.Diễn Viên: Bbc

Thời Đại Khủng Long Planet DinosaurThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 6/6)

Series gồm 6 tập Được chiếu trên BBC One tháng 9 này. Có thể nói rằng tháng 9 này fan khủng long thế giới đón nhận sự trở lại làn sóng phim khủng long mới. Còn với Fan Việt Nam, chúng ta vẫn phải chờ. So với Dinosaur revolution thì PD là series dài hơn và có thể nói về nhiều loài hơn.

Thiên Nhiên Hoang Dã Bắc Mỹ North America.Diễn Viên: Tom Selleck,Rutger Hauer,Steve Backshall

Thiên Nhiên Hoang Dã Bắc Mỹ North AmericaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 7/7)

Quét qua một số cảnh quan đa dạng nhất trên hành tinh, Bắc Mỹ sẽ đưa người xem từ sự hùng vĩ im lặng của đỉnh núi tuyết phủ cao với rừng màu mỡ và bờ biển lộng gió rất ấn tượng. Địa lý độc đáo của châu lục này tạo ra một số thời tiết khắc nghiệt nhất trên hành tinh. Động vật hoang dã sống trong những môi trường sống đáng kinh ngạc và đôi khi tàn bạo phải chia sẻ dữ dội đàn hồi mà tinh thần con người lục địa được biết đến với.

Bác Sĩ Trinh Thám Doctor Detective.Diễn Viên: Neil Degrasse Tyson,Stoney Emshwiller,Piotr Michael,Christiane Amanpour

Bác Sĩ Trinh Thám Doctor DetectiveThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 32/32)

Doh Joong Eun từng rất nổi tiếng với danh hiệu “chuyên gia giải quyết những vụ án tai nạn lao động”. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cô chỉ muốn dồn toàn tâm, toàn sức chăm lo cho gia đình nhỏ. Khi phát hiện chồng ngoại tình, Joong Eun quyết định ly hôn và trở về làm “nữ hoàng phá án”.

Xem Phim Cuộc Mạo Hiểm Tìm Kiếm Tình Yêu - The Adventure Of Love Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về 3 người thừa kế của 3 đại gia tộc tưởng như chẳng hề liên quan vì phật thủ bí ẩn mà được vận mệnh đưa tới với nhau trong quá trình mạo hiểm tìm kiếm bảo vật từng bước làm sang tỏ bí ẩn liên quan tới gia tộc của mình đại tiểu thư lương thiện hạ mộng tầm và công tử đường triều đã tìm được tình yêu của mìnhcuộc mạo hiểm tìm kiếm tình yêu,xem phim cuộc mạo hiểm tìm kiếm tình yêu,download cuộc mạo hiểm tìm kiếm tình yêu,xem online cuộc mạo hiểm tìm kiếm tình yêu hd,xem cuộc mạo hiểm tìm kiếm tình yêu nhanh,tai phim cuộc mạo hiểm tìm kiếm tình yêu,the adventure of love,xem phim the adventure of love,download the adventure of love,xem online the adventure of love hd,xem the adventure of love nhanh,tai phim the adventure of love,đường vũ triết,tưởng kính phu,trần tường,tôn kiêu kiêu,trình nghiên thu