Cơn Mưa Thép Steel Rain

Cơn Mưa Thép Steel RainThuyết Minh Năm: 2017

Được chuyển thể từ webtoon cùng tên, Steel Rain xoay quanh câu chuyện của một cựu điệp viên Bắc Hàn trốn thoát tới Hàn Quốc và một nhân vật cấp cao của chính phủ Hàn, cả hai bí mật thực hiện nhiệm vụ nhằm ngăn chặn chiến tranh nổ ra giữa hai miền Triều Tiên.

Thế Giới Mutant Mutant World

Thế Giới Mutant Mutant WorldViệt Sub Năm: 2015

Mutant World là bộ phim viễn tưởng do mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện của nhiều thế kỷ trước, sau khi ngày tận thế đã trôi qua thì một nhóm người đã ẩn nấp trong một nơi cư trú khá an toàn được sống sống trở ra bên ngoài thì mọi thứ họ thấy dường như đã thay đổi, họ tự nhận thấy ra một điều là những con người bị đột biến đã thống trị toàn bộ thế giới.

Chàng Mù Số Nhọ Andhadhun.Diễn Viên: Radhika Apte,Ayushmann Khurrana,Tabu

Chàng Mù Số Nhọ AndhadhunThuyết Minh Năm: 2018

Một loạt các vụ án mạng liên tiếp xảy ra đều có mối liên hệ với chàng nghệ sĩ dương cầm mù. Liệu tội ác đó có được phơi bày ra ánh sáng hay sẽ bị chôn vùi theo đôi mắt của người nghệ sĩ mù?

Bất Chấp Tough As Iron.Diễn Viên: Ah In Yoo,Hae,Sook Kim,Jung,Tae Kim,Seong,Oh Kim,Yoo,Mi Jung,Yu,Mi Jeong,Hae,Suk Kim,Hyeon,Sook

Bất Chấp Tough As IronViệt Sub Năm: 2013

Gang Chul, 1 chàng trai quê Busan phải vật lộn để kiếm sống và thường xuyên ở tình trạng thất nghiệp. Về sau, để kiếm đủ tiền chữa bệnh Alzheimer cho mẹ mình (Kim Hae Sook đóng), Gang Chul đã tham gia vào một băng đảng. Chỉ đến khi tình cờ gặp Soo Ji ( Jung Yu Mi) và nhận được sự an ủi từ cô gái trẻ, Gang Chul mới nhận ra con đường thực sự mà mình cần lựa chọn.

Điệp Viên 007: Bóng Ma James Bond 24: Spectre.Diễn Viên: Daniel Craig,Christoph Waltz,Ralph Fiennes

Điệp Viên 007: Bóng Ma James Bond 24: SpectreThuyết Minh Năm: 2015

Được thực hiện với mong muốn vỡ kỷ lục của chính mình, cuộc hành trình thứ 24 trong chuỗi phiêu lưu của chàng điệp viên James Bond sẽ tiếp diễn trên màn ảnh rộng với tên gọi Spectre. Trong những cảnh hậu trường đầu tiên được tiết lộ, bối cảnh của Spectre được đặt tại thành phố Rome lãng mạn và bí ẩn, và tại nước Áo, trên một ngọn núi phủ trắng tuyết, đầy mạo hiểm và phiêu lưu hành động đúng chất James Bond.

Xem Phim Cuộc Gọi Cuối Cùng - The Last Call Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi tỉnh lại bác sĩ tần phong phát hiện bị nhốt trong một chiếc hòm kín kẻ bắt anh cho biết để thoát khỏi đây anh chỉ được cung cấp một chiếc điện thoại cài sẵn 3 số điện để liên lạc cầu cứucuộc gọi cuối cùng,xem phim cuộc gọi cuối cùng,download cuộc gọi cuối cùng,xem online cuộc gọi cuối cùng hd,xem cuộc gọi cuối cùng nhanh,tai phim cuộc gọi cuối cùng,the last call,xem phim the last call,download the last call,xem online the last call hd,xem the last call nhanh,tai phim the last call,lý tuấn vĩ,triệu tân,triệu văn kỳ