Phá Cục: Dính Bẫy Caught In Trap.Diễn Viên: Xiao Che,Wei Guo,Bowie Lam

Phá Cục: Dính Bẫy Caught In TrapViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim hành động tâm lý do Trung Quốc sản xuất. Nội dung phim xoay quanh một cuộc xung đột giữa cảnh sát và người dân tại một ngôi làng nhỏ sau khi chính sách đền bù của nhà nước không thỏa đáng, buộc người dân phải di dời khỏi nơi cư trú để xây một trung tâm thương mai. Mâu thuẫn ngày càng nghiêm trọng khi bí mật về sự tham nhũng của các quan chức được tiết lộ

Chốt Hạ Point Break.Diễn Viên: Patrick Swayze,Keanu Reeves,Gary Busey

Chốt Hạ Point BreakViệt Sub Năm: 1991

Một nhóm cướp nhà băng gây án tại Los Angeles và đeo mặt nạ những vị cựu tổng thống Mỹ. FBI vào cuộc và khoang vùng đối tượng tình nghi là những tay lướt ván.

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 Fast And Furious 6.Diễn Viên: Vin Diesel,Dwayne Johnson,Paul Walker

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 Fast And Furious 6Thuyết Minh Năm: 2013

Sau phi vụ tưởng như cuối cùng tại Rio (Brazil), nhóm của Dominic Toretto trở thành những người giàu có với tài khoản hàng triệu USD. Tuy nhiên, hồ sơ hình sự ngăn cản họ trở về quê hương và phải tìm cuộc sống mới ở những nơi khác ngoài nước Mỹ. Điệp viên liên bang Luke Hobbs (The Rock) vẫn không ngừng truy tìm đội của Toretto.

Đạo Cao Một Trượng The Blizzard.Diễn Viên: Yuan Nie,Lu Zhang,Zhaoqi Shi

Đạo Cao Một Trượng The BlizzardThuyết Minh Năm: 2018

Liu Haiyang và Song Chao là những người bạn tốt nhất tại Học viện Cảnh sát. Sau khi chứng kiến người bạn đáng tin cậy của mình trốn thoát sau vụ giết cha mình, Liu Haiyang bắt tay vào một nhiệm vụ trả thù cay đắng đưa anh từ Cáp Nhĩ Tân đến Hải Nam, chỉ để phát hiện ra mối quan hệ bất hợp pháp giữa vợ - Chu Jie và người bạn tốt nhất của anh.

Squealer Andy Armstrong.Diễn Viên: Yuan Nie,Lu Zhang,Zhaoqi Shi

Squealer Andy ArmstrongViệt Sub Năm: 2023

When a local cop and an overzealous social-worker follow clues on missing persons cases around town, stomach-turning discoveries are unearthed on a pig farm, where the town butcher has been slaughtering more than livestock.

Xem Phim Cuộc Đua Go-Kart - Go! Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thiếu niên gan dạ dấn thân vào môn đua xe tốc độ cao go kart cậu được những người bạn tốt hỗ trợ đồng thời tầm sư học đạo từ một cựu tay đua nóng tínhcuộc đua go,kart,xem phim cuộc đua go,kart,download cuộc đua go,kart,xem online cuộc đua go,kart hd,xem cuộc đua go,kart nhanh,tai phim cuộc đua go,kart,go,xem phim go,download go,xem online go hd,xem go nhanh,tai phim go