Câu Chuyện Của Straight The Straight Story

Câu Chuyện Của Straight The Straight StoryViệt Sub Năm: 1999

“Điều tệ nhất của tuổi già là gì?” Người đàn ông lạ mặt hỏi Straight, ông lão đang trên hành trình vượt 500 dặm để gặp gỡ anh trai trong A Straight Story (Câu chuyện về Straight, 1999). “Điều tệ nhất à?” Lão trả lời. “Đó là nhớ lại ngày ta còn trẻ.”

Giữa Làn Lửa Đạn 71: Into The Fire.Diễn Viên: Cha Seung,Won,Kwon Sang,Woo,Kim Seung,Woo

Giữa Làn Lửa Đạn 71: Into The FireViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện có thật xoay quanh 71 binh sĩ thực tập của quân đội Hàn Quốc trong cuộc chiến chống lại đợt tấn công của hàng trăm binh lính Triều Tiên trong cuộc chiến tranh Triều Tiên (1950-1953.) Những binh sĩ hy sinh trong trận chiến này là hình ảnh biểu trưng cho thế hệ trẻ với tinh thần yêu nước, đã chấp nhận hy sinh tuổi trẻ để cầm súng bảo vệ cho vận mệnh đất nước.

Binh Pháp Mặc Công Battle Of The Warriors.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Ngô Kỳ Long,Phạm Băng Băng

Binh Pháp Mặc Công Battle Of The WarriorsViệt Sub Năm: 2006

được xây dựng dựa trên một bộ manga ăn khách của tác giả Ken’ichi Sakemi với nội dung về Trung Hoa thời Chiến Quốc. Trung Hoa cổ đại thời Chiến quốc, một thời kì hỗn mang nội chiến xảy ra liên miên giữa các nước với nhau mà lớn mạnh nhất phải kể đến 7 nước lớn, Thất hùng, gồm Tề, Sở, Yên, Hàn, Triệu, Ngụy, Tần.

Thành Phố Đạn Lửa: Miasto 44 City 44: Warsaw 44.Diễn Viên: Józef Pawlowski,Zofia Wichlacz,Anna Próchnia

Thành Phố Đạn Lửa: Miasto 44 City 44: Warsaw 44Việt Sub Năm: 2014

câu chuyện của cậu bé Stefan Zawadzki (Joseph Pawlowski đóng), sau cái chết của cha mình, đã quyết định tham gia vào cuộc cách mạng của dân tộc. Tại trại huấn luyện Radoslaw, Stefan được gọi là Sebastian. Đồng hành cùng với cậu là hai người bạn đồng trang lứa Kama và Ladybug.

Truy Tìm Nội Gián Sniper: Ghost Shooter.Diễn Viên: Nigel Barber,Chad Michael Collins,Presciliana Esparolini

Truy Tìm Nội Gián Sniper: Ghost ShooterViệt Sub Năm: 2016

Lính bắn tỉa Brandon Beckett (Chad Michael Collins thủ vai) và Richard Miller (Billy Zane) được giao nhiệm vụ bảo vệ đường ống gas khỏi những kẻ khủng bố. Một lính bắn tỉa đã hi sinh trong cuộc chiến vì có ai đó biết chính xác vị trí của họ, phải chăng trong biệt đội có tay trong?

Xem Phim Cuộc Đào Thoát Vỹ Đại - Dont Look Now... Were Being Shot At! Việt Sub (1966) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

louis de funès là diễn viên ăn khách nhất của điện ảnh pháp thập niên 1960 và 1970 khi các bộ phim có funès tham gia đã thu hút tới hơn 150 triệu lượt khán giả chỉ trong hai thập niên nàycuộc đào thoát vỹ đại,xem phim cuộc đào thoát vỹ đại,download cuộc đào thoát vỹ đại,xem online cuộc đào thoát vỹ đại hd,xem cuộc đào thoát vỹ đại nhanh,tai phim cuộc đào thoát vỹ đại,dont look now were being shot at,xem phim dont look now were being shot at,download dont look now were being shot at,xem online dont look now were being shot at hd,xem dont look now were being shot at nhanh,tai phim dont look now were being shot at