Bí Ẩn Hành Tinh Chết Prometheus.Diễn Viên: Noomi Rapace,Charlize Theron,Patrick Wilson

Bí Ẩn Hành Tinh Chết PrometheusThuyết Minh Năm: 2012

Phim nói về các nhà khảo cổ phát hiện ra những manh mối về nguồn gốc của loài người. Những manh mối này dẫn họ tìm tới những góc tối tăm nhất, tận cùng của vũ trụ. Tại đó, họ phải đối mặt với một cuộc chiến đầy khiếp sợ để cứu tương lai của nhân loại.

Travelers Jigen Keisatsu Những Người Du Hành Cảnh Sát Không Gian.Diễn Viên: Noomi Rapace,Charlize Theron,Patrick Wilson

Travelers Jigen Keisatsu Những Người Du Hành Cảnh Sát Không GianViệt Sub Năm: 2013

Nữ cảnh sát không gian hàng đầu Ai được lệnh bắt tội phạm đã đột nhập vào một thế giới khác. Khi thi hành nhiệm vụ, cô gặp lại người đồng đội cũ, Yui, hiện đã là thành viên của một tổ chức khủng bộ mang tên Doubt. Haruka, người sở hữu quyền năng tâm linh, trở thành mục tiêu của Doubt. Để bảo vệ Haruka, Ai phải du hành sang Fairy World. Và tại đây, Ai lại gặp Yui một lần nữa.

Xem Phim Cuộc Chiến Xuyên Không - Alienoid Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trên trái đất ngày nay cảnh vệ kim woo bin người chịu trách nhiệm quản lý các tù nhân ngoài hành tinh bị giam giữ trong não người bắt giữ những kẻ vượt ngục cùng đồng nghiệp người máy thunder của anh tacuộc chiến xuyên không,xem phim cuộc chiến xuyên không,download cuộc chiến xuyên không,xem online cuộc chiến xuyên không hd,xem cuộc chiến xuyên không nhanh,tai phim cuộc chiến xuyên không,alienoid,xem phim alienoid,download alienoid,xem online alienoid hd,xem alienoid nhanh,tai phim alienoid