13 Phút Sống Còn 13 Minutes

13 Phút Sống Còn 13 MinutesThuyết Minh Năm: 2021

hành trình sinh tồn của cư dân ở thị trấn nhỏ của Mỹ trước một cơn lốc xoáy khủng khiếp quét vào khu vực. Các gia đình khác nhau cùng sinh sống tại vùng Heartland chỉ có 13 phút để tìm nơi trú ẩn và hợp tác với nhau để cùng tồn tại.

Sắc Dục Hồi Sinh Poor Things

Sắc Dục Hồi Sinh Poor ThingsThuyết Minh Năm: 2023

London thời Victoria, sinh viên y khoa Max McCandles gia nhập đội ngũ trợ lý của bác sĩ phẫu thuật lập dị Godwin Baxter. Tại đây, Max say đắm Bella, người phụ nữ trẻ bí ẩn mang tâm hồn trẻ thơ – vợ của Godwin.

Võ Lâm Quái Thú Kung Fu Monster.Diễn Viên: Châu Đông Vũ,Cổ Thiên Lạc,Trần Học Đông

Võ Lâm Quái Thú Kung Fu MonsterThuyết Minh Năm: 2019

Một nhóm hiệp khách giang hồ lên kế hoạch cướp tài sản của những vị quan tham nhũng để chia cho người nghèo. Thế nhưng chưa kịp hành động thì họ phát hiện ra toàn bộ số bạc đã “không cánh mà bay”. Tưởng rằng chống cự với sự truy sát của triều đình đã vất vả lắm rồi, họ không ngờ còn có một con quái vật vô cùng khủng khiếp đang chờ đợi phía trước

Thư Của Người Chết Dead Mans Letters.Diễn Viên: Châu Đông Vũ,Cổ Thiên Lạc,Trần Học Đông

Thư Của Người Chết Dead Mans LettersViệt Sub Năm: 1986

Thế giới sau ngày tận thế hạt nhân. Ánh sáng nhợt nhạt tạo nên khung cảnh hủy diệt hoàn toàn. Những người còn sống thực vật trong các hầm ẩm ướt dưới mùa đông hạt nhân. Nhưng bằng cách nào đó tinh thần con người vẫn nhìn thấy đâu đó ánh sáng mờ ảo của một tương lai mới và tốt đẹp hơn. Thế hệ tiếp theo bắt đầu bước đi đến một cuộc sống mới.

Xem Phim Cuộc Chiến Thời Tiền Sử - 65 Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cách đây rất lâu trước lịch sử loài người trên hành tinh xa xôi có công nghệ tiên tiến somaris phi công mills thuyết phục vợ rằng anh nên thực hiện chuyến thám hiểm không gian kéo dài hai năm để kiếm tiền chữa bệnh cho con gái nevine của họcuộc chiến thời tiền sử,xem phim cuộc chiến thời tiền sử,download cuộc chiến thời tiền sử,xem online cuộc chiến thời tiền sử hd,xem cuộc chiến thời tiền sử nhanh,tai phim cuộc chiến thời tiền sử,65,xem phim 65,download 65,xem online 65 hd,xem 65 nhanh,tai phim 65