Cuộc Chiến Công Lý Kháng Cáo: Denial

Cuộc Chiến Công Lý Kháng Cáo: DenialViệt Sub Năm: 2016

Denial dựa trên một câu chuyện có thật xoay quanh phiên tòa xét xử cô nàng Deborah E. Lipstadt - một nhà văn, nhà lịch sử học, về tội phỉ báng vị viên chức có tên David Irving. Cô cùng với đội ngũ luật sư của mình phải tìm mọi cách để có thể minh oan cho mình và phải tìm ra những chứng cứ để vạch mặt tên David Irving gian manh xảo trá.

Bi Kịch Của Macbeth The Tragedy Of Macbeth

Bi Kịch Của Macbeth The Tragedy Of MacbethViệt Sub Năm: 1971

Được dựng lại tương đối trung thành với nguyên tác vở “The Tragedy of Macbeth” của đại văn hào Shakespeare, người xem cần phải có trải nghiệm nhất định về kịch sân khấu để có thể cảm thụ được phiên bản điện ảnh.

Gã Người Mỹ Trầm Lặng The Quiet American.Diễn Viên: Michael Cainedo Thi Hai Yen

Gã Người Mỹ Trầm Lặng The Quiet AmericanViệt Sub Năm: 2002

bối cảnh là Saigon năm 1952. Chiến tranh Đông Dương đang bước vào giai đoạn quyết liệt. Thomas Fowler (Michael Caine) là phóng viên người Anh của tờ London Times có nhiệm vụ theo dõi tình hình chiến sự Việt Nam. Ông từng đi theo chân quân Pháp càn quét ở Ninh Bình và tận mắt chứng kiến những vụ tàn sát kinh hoàng.Pyle (Brendan Fraser) là một bác sĩ nhãn khoa, sang Việt Nam với mục đích “làm từ thiện” cho nông dân nghèo.

Những Người Còn Lại Ngày Tận Thế: The Remaining.Diễn Viên: Johnny Pacar,Shaun Sipos,Bryan Dechart

Những Người Còn Lại Ngày Tận Thế: The RemainingViệt Sub Năm: 2014

một phim kinh dị, hành động, siêu nhiên với một bối cảnh ngày tận thế. Một nhóm những người bạn thân tụ tập cho một đám cưới, nhưng lễ kỷ niệm đã phá vỡ bởi một loạt các sự kiện của đại hồng thủy đã được dự báo trước bởi Kinh Thánh.

Xem Phim Cuộc Chiến Kargil - Shershaah Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vikram trẻ tuổi chơi cricket khi quả bóng rơi vào tay một cậu bé anh quyết định lấy lại quả bóng bất chấp lời cảnh báo của vishal khi các chàng trai từ chối trả lại vikram đã lao vào đánh nhau sau đó bị cha anh quát mắng anh ta đã tự nhủ rằng sẽ không để ai lấy đi đồ của mìnhcuộc chiến kargil,xem phim cuộc chiến kargil,download cuộc chiến kargil,xem online cuộc chiến kargil hd,xem cuộc chiến kargil nhanh,tai phim cuộc chiến kargil,shershaah,xem phim shershaah,download shershaah,xem online shershaah hd,xem shershaah nhanh,tai phim shershaah