Điên Vì Tiền Zeni Geba

Điên Vì Tiền Zeni GebaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 9/9)

Gamagori Futaro là một chàng trai trẻ có ngoại hình không hấp dẫn. Khi còn nhỏ, mẹ anh bị bệnh nặng nhưng do nghèo quá, không có tiền chạy chữa nên bà đã qua đời. Sau đó anh ta bị ám ảnh bởi tiền, và sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì vì tiền.

Những Quái Vật Sông Nước River Monsters.Diễn Viên: Jeremy Wade,Daniel Göz,Tim Mousseau

Những Quái Vật Sông Nước River MonstersViệt Sub Năm: 2009 (Tập 1/21)

Chắc trong chúng ta ai cũng biết serie này: Jeremy Wade, một nhà sinh vật học người Anh, sinh năm 1956, rong ruổi khắp thế giới để câu những con cá được liệt vào hàng thủy quái, có thể gây nguy hiểm cho con người. Phải công nhận Jeremy Wade là một tay sát cá, nói theo cách người Việt Nam mình, tức là câu đâu dính đó.

Nô Lệ Của Tình Yêu Kuzu No Honkai.Diễn Viên: Jeremy Wade,Daniel Göz,Tim Mousseau

Nô Lệ Của Tình Yêu Kuzu No HonkaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Mugi và Hanabi một cặp lý tưởng mà bao nhiêu người hằng mong ước. Tưởng chừng sẽ là một cuộc sống cấp 3 đầy lãng mạng với đôi tình nhân này nhưng mà….họ lại có một bí mật, một bí mật liên quan đến một tình yêu đơn phuơng, một tình yêu sẽ không thể nào có kết quả….Vậy là sao? chẳng phải họ là một cặp đôi hoàn hảo hay sao?

Cô Ấy She.Diễn Viên: Jeremy Wade,Daniel Göz,Tim Mousseau

Cô Ấy SheViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/5)

Học sinh gương mẫu Azusa mất tích đã 2 tuần, không rõ tung tích. Mẹ bạn ấy lo lắng cho con gái và nhờ cảnh sát giúp đỡ. Họ tới trường học hỏi chuyện các bạn học của Azusa để tìm kiếm manh mối. Ryoko, bạn cùng lớp với Azusa, cũng đã tự mình triển khai điều tra, hòng mong tìm ra sự thật đằng sau việc mất tích của Azusa.

Xem Phim Cửa Hàng Lướt Sóng Mùa Hè - Summer Surf Shop (Lets Sacalaca) Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gameshow mắt mẻ nhất năm nay đã xuất hiện với đội hình trẻ trung nhất văn hóa lướt sóng thuần túy nhất đưa bạn cùng tận hưởng cuộc sống ngày hè lãng mạn hãy đến sacalaca thôicửa hàng lướt sóng mùa hè,xem phim cửa hàng lướt sóng mùa hè,download cửa hàng lướt sóng mùa hè,xem online cửa hàng lướt sóng mùa hè hd,xem cửa hàng lướt sóng mùa hè nhanh,tai phim cửa hàng lướt sóng mùa hè,summer surf shop lets sacalaca,xem phim summer surf shop lets sacalaca,download summer surf shop lets sacalaca,xem online summer surf shop lets sacalaca hd,xem summer surf shop lets sacalaca nhanh,tai phim summer surf shop lets sacalaca