Chiến Dịch Sói Sa Mạc The Hurt Locker.Diễn Viên: Jeremy Renner,Anthony Mackie,Brian Geraghty

Chiến Dịch Sói Sa Mạc The Hurt LockerThuyết Minh Năm: 2008

câu chuyện về ba người lính với ba tính cách khác nhau có nhiệm vụ dò tìm và tháo gỡ bom mìn ở Baghdad (Iraq) - nơi sự sống và cái chết chỉ cách nhau vài tích tắc. Với vỏn vẹn 11 triệu USD, Kathryn Bigelow và đoàn phim đã biến "những điều không thể thành có thể". Bất chấp những tai tiếng quanh việc nhà sản xuất vận động hành lang trái phép cho bộ phim, giá trị thực sự của The Hurt Locker đã được Viện Hàn lâm điện ảnh Mỹ ghi nhận.

Huyền Thoại Và Bươm Bướm The Legend & Butterfly.Diễn Viên: Jeremy Renner,Anthony Mackie,Brian Geraghty

Huyền Thoại Và Bươm Bướm The Legend & ButterflyViệt Sub Năm: 2023

Trong những năm đầu đời, Oda Nobunaga có biệt danh "Tên ngốc Owari" do hành vi kỳ quặc của mình. Sau đó, ông kết hôn với Nohime, nhưng mối quan hệ giữa họ không tốt. Hôn nhân của họ đã diễn ra như một cuộc hôn nhân chính trị giữa các vùng lân cận đối địch.

Thử Nghiệm Philadelphia The Philadelphia Experiment.Diễn Viên: Nicholas Lea,Ryan Robbins And Gina Holden

Thử Nghiệm Philadelphia The Philadelphia ExperimentViệt Sub Năm: 2012

Trong phòng thí nghiệm tại Philadelphia của chính phủ bí mật nghiên cứu dự án của Chiến tranh Thế giới II, để chế tạo một chiếc tàu chiến vô hình. Khi thí nghiệm thành công, nó biến mất trong quá trình thử nghiệm đầu tiên vào năm 1943 mang lại chết chóc và tàn phá vào thế kỷ 21. Người sống sót duy nhất (Lea) và cháu gái của ông (Ullerup) để ngăn chặn nó.

Tận Diệt: Wyrmwood Road Of The Dead.Diễn Viên: Nicholas Lea,Ryan Robbins And Gina Holden

Tận Diệt: Wyrmwood Road Of The DeadViệt Sub Năm: 2015

Barry là một thợ máy lành nghề và đảm đương việc gia đình, cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn khi đại dịch thây ma bùng phát. Em gái anh bị bắt bởi một đám người đeo mặt nạ và trang bị.

Thảm Họa Diệt Vong Black Death.Diễn Viên: Sean Bean,Eddie Redmayne,John Lynch,Tim Mcinnerny

Thảm Họa Diệt Vong Black DeathViệt Sub Năm: 2010

Nước Anh thời trung cổ bị bao trùm bởi một dịch bệnh. Một thầy tu trẻ tên Osmund dẫn đầu một nhóm các hiệp sỹ, Ulric và những người lính đánh thuê của ông. Nhiệm vụ của họ là truy tìm một pháp sư người có thể làm ngươi chết sống lại. Bị giằng xè giữa một bên là tình yêu với lòng tin vào Chúa và một bên là tình yêu với một người phụ nữ trẻ, Osmund cuối cùng khám phá ra rằng vị pháp sư là một người đẹp bí ẩn tên Langiva. Sau khi Langiva tiết lộ danh tính đen tối của mình và yêu cầu Osmund trao

Xem Phim Con Trai Của Sardaar - Son Of Sardaar Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ mối hận thù giữa những gia đình với nhau từ nhiều năm trước đây một người đàn ông đã trở thành mục tiêu trừ khử sau khi trở về ngôi làng nơi bố mẹ anh sinh sống phim có những pha bay lượn đánh đấm pha chút hài hước cùng với những điệu nhảy truyền thống theo phong cách ấncon trai của sardaar,xem phim con trai của sardaar,download con trai của sardaar,xem online con trai của sardaar hd,xem con trai của sardaar nhanh,tai phim con trai của sardaar,son of sardaar,xem phim son of sardaar,download son of sardaar,xem online son of sardaar hd,xem son of sardaar nhanh,tai phim son of sardaar,ajay devgnsonakshi si