Les Sous-Doués The Under-Gifted.Diễn Viên: Michel Galabru,Maria Pacôme,Daniel Auteuil

Les Sous-Doués The Under-GiftedViệt Sub Năm: 1980

Baptiste Bebel Lavalle and his classmates in Versailles private high-school Louis XIV enjoy their careless life enough to deliberately fail the exams, a national record of zero graduating pupils. Permissive headmaster Léon Jumaucourts bitchy wife Lucie takes charge, determined to make them pass.

Người Bạn Tuyệt Vời Someone Great.Diễn Viên: Michel Galabru,Maria Pacôme,Daniel Auteuil

Người Bạn Tuyệt Vời Someone GreatThuyết Minh Năm: 2019

biên kịch và đạo diễn, Someone Great nói về một phụ nữ (Rodriguez) sau cuộc chia tay đau đớn đã quyết định mạo hiểm đến thành phố New York với hai người bạn tốt nhất trước khi mở cuộc tìm kiếm công việc mình mơ ước khắp nước Mỹ.

Siêu Trộm Hoàng Cung The Grand Heist.Diễn Viên: Tae,Hyun Cha,Lee Chae,Young,Gil,Dong Kim

Siêu Trộm Hoàng Cung The Grand HeistViệt Sub Năm: 2012

Nhân vật chính Lee Duk-moo là con của nhị vương gia, bị buộc tội oan và giam giữ trong ngục cùng một viên quan trung thành trông coi phủ quản lý hộp băng hoàng gia. Khi biết có kẻ ngầm hãm hại mình, Duk-moo lên kế hoạch cướp kho băng với sự trợ giúp của 9 tên trộm chuyên nghiệp.

Trẻ Trâu Khởi Nghiệp Start-Up.Diễn Viên: Tae,Hyun Cha,Lee Chae,Young,Gil,Dong Kim

Trẻ Trâu Khởi Nghiệp Start-UpThuyết Minh Năm: 2019

Những tưởng đường đời sẽ dễ thở hơn trường học, đôi bạn Taek-Il (Park Jung-Min) và Sang-Pil (Jung Hae-In) quyết nghỉ học để dấn thân vào đời. Taek-il xin làm shipper cho tiệm mì của đầu bếp Ma Dong-seok “cục súc", còn Sang-Pil đi theo bọn cho vay nặng lãi đòi nợ thuê.

Ba Chàng Ngự Lâm 2 The Hangover 2.Diễn Viên: Bradley Cooper,Zach Galifianakis,Ed Helms

Ba Chàng Ngự Lâm 2 The Hangover 2Việt Sub Năm: 2011

Phần 2 này là thời gian 2 năm sau phần 1, gần đúng với khoảng thời gian ra rạp giữa 2 phần. Lúc này Stu(Ed Helms) đã bỏ con ghệ cũ và chuẩn bị đám cưới với 1 em gái gốc Thái là Lauren (em Jamie Chung đóng, em này poly thấy hot nhưng tiếc là vai trong phim nhỏ quá ko show gì cả). Thế nên đám cưới Stu được tổ chức ở Thái, và cả đám bạn được mời bay qua Thái để ăn đám cưới Stu. Và đêm trước đám cưới cả đám bạn thân lại ăn nhậu bên bờ biển....Sáng hôm sau cả đám Stu, Phil(Bradley Cooper), Alan(Zach

Xem Phim Cô Bé Chập Chờn - Annie Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện bắt đầu từ 1 trung tâm trẻ em mồ côi vui nhộn nhân vật chính là cô bé annie 1 cô bé năng động vui nhộn được 1 ngôi sao điện ảnh nhận về nuôi từ đây cô bé được sống trong sự giàu sang nổi tiếng cùng với cha mẹ nuôi của mình tại đây xảy ra nhiều tình huống dở khóc dở cườicô bé chập chờn,xem phim cô bé chập chờn,download cô bé chập chờn,xem online cô bé chập chờn hd,xem cô bé chập chờn nhanh,tai phim cô bé chập chờn,annie,xem phim annie,download annie,xem online annie hd,xem annie nhanh,tai phim annie,jamie foxx,quvenzhané wallis,rose byrne