Khu Rừng Quỷ Ám The Devils Woods.Diễn Viên: Anthony White,Stephen Cromwell,Sandra Hayden Mason

Khu Rừng Quỷ Ám The Devils WoodsViệt Sub Năm: 2015

Vài người bạn cố gắng cải thiện mối quan hệ căng thẳng của họ bằng cách đi một chuyến tới vùng nông thôn Ireland. Họ ở lại một thị trấn có một lịch sử đen tối, và phải chiến đấu chống lại một con quỷ trước khi nó xé xác họ.

Quỷ Ám Molly Hartley The Exorcism Of Molly Hartley.Diễn Viên: Sarah Lind,Devon Sawa,Gina Holden

Quỷ Ám Molly Hartley The Exorcism Of Molly HartleyThuyết Minh Năm: 2015

Tiếp theo nội dung phần 1 năm 2008 (The Haunting of Molly Hartley). Giờ đây Molly Hartley đã trưởng thành nhưng ác quỷ bên trong cô vẫn tồn tại. Sáu năm sau khi tốt nghiệp trung học, Molly phát hiện ra một hiệp ước bí mật đã được ký kết để giao linh hồn của mình cho quỷ dữ.

Ông Kẹ Trở Lại The Crooked Man.Diễn Viên: Angelique Rivera,Cameron Jebo,Michael Jai White

Ông Kẹ Trở Lại The Crooked ManViệt Sub Năm: 2016

Năm 12 tuổi, Olivia và các bạn chứng kiến 1 cái chết khủng khiếp của 1 người bạn. Cô bé đã nói là ông kẹ đã ở đây. 6 năm sau khi quay lại thị trấn, Olivia phải gặp nhứng sự kiện kỳ lạ, những cái chết bất thường.

Vợ Quỷ She Devil.Diễn Viên: Harin Suthamjaras,Fandee Chanyathanakorn

Vợ Quỷ She DevilThuyết Minh Năm: 2014

một chuyện tình đầy lãng mạn của một cặp tình nhân, và họ đánh dấu cho tình yêu của mình bằng hôn nhân, thế nhưng hạnh phúc chưa đến đâu thì tai họa bắt đầu ập đến với người chồng, anh đã lấy nhầm một cô vợ bị quỷ ám, hằng đêm luôn luôn hù dọa anh bằng những hình ảnh ghê rợn. Ban ngày cô vợ trở lại hình dạng ban đầu sống một cuộc sống bình thường, nhưng mỗi khi đêm về thì đó chính là nỗi ác mộng của người chồng

Xem Phim Chuyện Ma Ấn Độ - Ghost Stories Việt Sub (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tuyển tập bốn phim kinh dị ngắn này đánh dấu sự tái hợp của nhóm đạo diễn zoya akhtar anurag kashyap dibakar banerjee và karan johar của bộ phim chuyện dục vọngchuyện ma ấn độ,xem phim chuyện ma ấn độ,download chuyện ma ấn độ,xem online chuyện ma ấn độ hd,xem chuyện ma ấn độ nhanh,tai phim chuyện ma ấn độ,ghost stories,xem phim ghost stories,download ghost stories,xem online ghost stories hd,xem ghost stories nhanh,tai phim ghost stories