Bí Mật Hủy Diệt Naksha

Bí Mật Hủy Diệt NakshaViệt Sub Năm: 2006

1 bí mật xa xưa được tương truyền qua các thế hệ đang được giải mã thì nhà khảo cổ học bị người xấu sát hại nhằm chiếm đoạt bí mật đó... Anh con tra của nhà khảo cổ học sau khi đi du học trở về và vô tình phát hiện ra những bí mật mà bố mình đang thực hiện nhưng đã phải bỏ mạng vì nó..

Hố Sâu Bí Ẩn Crater

Hố Sâu Bí Ẩn CraterViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện phiêu lưu của Caleb Channing (Isaiah Russell-Bailey), người được lớn lên trên một trạm khai thác mỏ trên Mặt Trăng và chuẩn bị được chuyển đến một hành tinh xa xôi tuyệt đẹp sau cái chết của cha mình (Scott Mescudi).

Thủy Triều The Colony

Thủy Triều The ColonyViệt Sub Năm: 2021

một vụ đắm tàu tại vùng đất đã bị tàn phá từ rất lâu. Nữ phi hành gia còn sống sót sau vụ đắm tàu phải đối mặt với một nhiệm vụ quan trọng, người trực tiếp có ảnh hưởng đến quyết định về số phận của người dân còn sót lại ở vùng đất này.

Người Tay Kéo Edward Scissorhands

Người Tay Kéo Edward ScissorhandsViệt Sub Năm: 1990

xoay quanh một người máy chưa hoàn thiện tên Edward, với bàn tay là những chiếc kéo. Anh đã được đưa tới sống ở vùng ngoại ô cùng gia đình nhà Boggs và đem lòng yêu con gái họ là Kim. Nhưng Kim đã có người yêu là Jim. Jim lợi dụng Edward, khiến Edward bị nghi ngờ là kẻ ăn trộm. Kim cảm thấy có lỗi với Edward và cô không đồng tình với thái độ của Jim.

Siêu Đại Chiến Thái Bình Dương 2: Cuộc Nổi Dậy Pacific Rim 2: Uprising.Diễn Viên: Cảnh Điềm,Scott Eastwood,John Boyega,Adria Arjona,Charlie Day

Siêu Đại Chiến Thái Bình Dương 2: Cuộc Nổi Dậy Pacific Rim 2: UprisingThuyết Minh Năm: 2018

Đã 10 năm kể từ trận chiến ở Breach nhưng các trận chiến trên đại dương vẫn không ngừng. Được chứng minh bằng chiến thắng tại Breach, chương tình Jaeger đã phát triển thành lực lượng phòng thủ toàn cầu mạnh nhất trong lịch sử nhân loại. PPDC hiện đang kêu gọi những người lính giỏi nhất và thông minh nhất để vươn lên trở thành thế hệ anh hùng kế tiếp. Khi mối đe dọa của Kaiju trở lại, chúng tôi sẽ sẵn sàng.

Xem Phim Chuyện Đêm Mưa Trăng Lu - Ugetsu Monogatari Việt Sub (1953) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đầu xuân trong giai đoạn nội chiến nước nhật thế kỷ thứ 16 tại hồ biwa thuộc tỉnh omi gia đình làm nghề nông và thủ công gốm của genjurô muốn tận dụng thời cơ đến nagahama để bán đồ gốm và thu về một gia tài nhỏ người hàng xóm của họ là tobei vốn là một tên ngốc luôn mơ mộng trở thành samurai nhưng chưa có đủ tiền để mua áo giápchuyện đêm mưa trăng lu,xem phim chuyện đêm mưa trăng lu,download chuyện đêm mưa trăng lu,xem online chuyện đêm mưa trăng lu hd,xem chuyện đêm mưa trăng lu nhanh,tai phim chuyện đêm mưa trăng lu,ugetsu monogatari,xem phim ugetsu monogatari,download ugetsu monogatari,xem online ugetsu monogatari hd,xem ugetsu monogatari nhanh,tai phim ugetsu monogatari,machiko kyô,mitsuko mito,kinuyo tanaka