Ma Nữ Ghost Double.Diễn Viên: Yi Zhang,Ava Liu,Jianyun Wei,Shi Qiao Wang

Ma Nữ Ghost DoubleThuyết Minh Năm: 2012

Nữ diễn viên quần chúng “có tuổi mà chưa có tên” Ứng Giai luôn mang trong mình ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng. Sau nhiều lần đóng quảng cáo thì một ngày nọ cô nhận được một cuộc gọi hẹn thử vai tại một nới hẻo lánh. Từ đó mọi chuyện xảy ra với cố, và cô phải tìm mọi người cách để thoát khỏi dó.

Con Mắt Âm Dương The Eye.Diễn Viên: Angelica Lee,Chutcha Rujinanon,Lawrence Chou

Con Mắt Âm Dương The EyeViệt Sub Năm: 2002

câu chuyện tâm linh mang đậm nét truyền thống và tín ngưỡng của người Á Đông. Một cô gái bị mù từ nhỏ khi lớn lên được thay mắt, nhưng trớ trêu thay đó lại là một đôi mắt của người chết. Và từ khi được thay mắt, cô gái ấy có khả năng nhìn được những hồn ma. Vô cùng hoảng sợ, cô đi tìm lại người đã hiến tặng đôi mắt và khám phá ra được một sự thật kinh hoàng.

Linh Hồn Tạm Trú Homestay.Diễn Viên: Angelica Lee,Chutcha Rujinanon,Lawrence Chou

Linh Hồn Tạm Trú HomestayThuyết Minh Năm: 2019

Một linh hồn trú ngụ trong thân xác của Min, chàng nam sinh vừa mới tự sát. Linh hồn này được trao cơ hội tái sinh, với điều kiện trong 100 ngày, anh phải tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết thảm thương của Min. Nếu không thể hoàn thành, linh hồn của anh sẽ vĩnh viễn không thể siêu thoát.

Người Tình Ma Cà Rồng Thirst (Bakjwi).Diễn Viên: Angelica Lee,Chutcha Rujinanon,Lawrence Chou

Người Tình Ma Cà Rồng Thirst (Bakjwi)Việt Sub Năm: 2009

Thirst là một bộ phim nói về tình yêu không lối thoát giữa một vị linh mục và vợ của bạn ông. Ông trở thành ma ca rồng sau khi bị nhiễm máu từ một nơi không rõ nguồn gốc. (phim tình cảm kinh dị, không phù hợp với trẻ em)

Xem Phim Chương Trình Quái Dị - Creepshow Việt Sub (1982) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngày của cha nathan grantham một kẻ làm giàu bằng nghề buôn rượu lậu và giết thuê bị giết vào ngày của cha bởi con gái ruột của mình và vào ngày của cha bảy năm sau hắn đội mồ sống dậy để đi tìm chiếc bánh ngày của cha mà hắn chưa được ănchương trình quái dị,xem phim chương trình quái dị,download chương trình quái dị,xem online chương trình quái dị hd,xem chương trình quái dị nhanh,tai phim chương trình quái dị,creepshow,xem phim creepshow,download creepshow,xem online creepshow hd,xem creepshow nhanh,tai phim creepshow,hal holbrook,adrienne barbeau,fritz weaver,leslie nielsen,carrie nye,eg marshall