Hòn Đảo Thây Ma Isle Of The Dead.Diễn Viên: Joey Lawrence,Maryse Mizanin,Dc Douglas

Hòn Đảo Thây Ma Isle Of The DeadViệt Sub Năm: 2016

Một đơn vị quân đội được cử đến một hòn đảo bỏ hoang với sứ mệnh giải cứu đồng đội. Tại đây, họ phải bước vào một cuộc chiến sống còn với một bầy xác sống khát máu. Và cũng nhờ đó mà họ phát ra bí mật kinh hoàng về các thí nghiệm khoa học từng được tiến hành trên đảo từ nhiều năm trước.

Nghĩa Địa Ma Quái Pet Sematary.Diễn Viên: Jason Clarke,Amy Seimetz,John Lithgow,Naomi Frenette

Nghĩa Địa Ma Quái Pet SemataryThuyết Minh Năm: 2019

Sau khoảng thời gian dài tương đối ngột ngạt tại Boston, gia đình Louis quyết định tới vùng ngoại ô Maine, nơi có không khí thoáng đãng nhưng lại có phần hẻo lánh, hoang sơ. Cùng với vợ Rachel (Seimetz) và hai đứa con nhỏ, Louis bắt đầu phát hiện ra nhiều điều bí ẩn quay khu nghĩa trang dành cho thú cưng gần nhà.

Tử Thần Texas 3 Texas Chainsaw.Diễn Viên: Alexandra Daddario,Trey Songz,Scott Eastwood

Tử Thần Texas 3 Texas ChainsawViệt Sub Năm: 2013

Texas Chainsaw 3D 2013 của Lionsgate tiếp tục câu chuyện huyền thoại của gia đình Sawyer giết người,Vuj việc sảy ra vào năm 1974 ở Texas,nơi mà có nhiều vụ án mất tích không dấu vết.. Người dân thị trấn lâu đã nghi ngờ gia đình Sawyer, chủ sở hữu của một khu giết mổ gia súc.Chính nơi đây các vụ bắt cóc giết người được gia đình này tiến hành một cách man rợ.

Xem Phim Chứng Đa Nhân Cách - Anguish Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ryan simpkins trong vai tess là một cô bé tuổi teen có tình trạng thần kinh không ổn định cô bé được chẩn đoán là rối loạn đa nhân cách mẹ cô là jessica mong rằng chuyển nơi ở tới một nơi mới sẽ giúp cô bé có khởi đầu mới tuy nhiên bao sự kiện lạ kì có liên hệ mật thiết đến chứng rối loạn của tess xảy đến khiến cho cô bé khủng hoảng tột cùngchứng đa nhân cách,xem phim chứng đa nhân cách,download chứng đa nhân cách,xem online chứng đa nhân cách hd,xem chứng đa nhân cách nhanh,tai phim chứng đa nhân cách,anguish,xem phim anguish,download anguish,xem online anguish hd,xem anguish nhanh,tai phim anguish