Peekay Ngây Thơ Pk.Diễn Viên: Aamir Khan,Anushka Sharma,Sanjay Dutt

Peekay Ngây Thơ PkViệt Sub Năm: 2014

bộ phim hài chiếu rạp 2014 đặc sắc của điện ảnh Ấn Độ do Rajkumar Hirani đạo diễn. Phim có sự tham gia của tài tử lừng danh Aamir Khan (phim 3 Idiots) và đang có số điểm rất cao, lên đến 8.8 trên IMDb.

Tuổi Siêu Quậy Young & Fabulous.Diễn Viên: Aamir Khan,Anushka Sharma,Sanjay Dutt

Tuổi Siêu Quậy Young & FabulousViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về lứa tuổi dậy thì của một nhóm bạn thân bao gồm Royston, Violet, và Hác Nhân. Họ là những người trẻ, nhiệt huyết và đầy đam mê, sẵn sàng đối đầu với mọi thách thức, vượt qua mọi trở ngại để theo đuổi ước mơ của mình. Trên con đường khám phá bản thân, họ cũng đã nhận ra ý nghĩa của tình bạn, cách dung hòa khoảng cách thế hệ, và đặc biệt là niềm tin vào chính bản thân để thực hiện lý tưởng của mình.

Tây Du Ký Lạ Truyện Journey To The West Surprise.Diễn Viên: Bạch Khách,Mã Thiên Vũ,Đồng Lệ Á,Tăng Chí Vỹ,Mike D Angelo

Tây Du Ký Lạ Truyện Journey To The West SurpriseViệt Sub Năm: 2015

Trong phiên bản này, sẽ xuất hiện một nhân với Tiểu yêu Vương Đại Chùy. Vốn không giống như người bình thường nhưng sở hữu đôi tai nhọn và một số phép thuật làng nhàng, hắn tự phong cho mình danh hiệu Đại Vương ở nơi mình sinh sống. Và rồi số phận của Đại Chùy đã thay đổi hoàn toàn sau cuộc chạm trán định mệnh với thầy trò Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới và Sa Tăng

Cô Bạn Gái Khiếm Khuyết Của Tôi My Bossy Girl.Diễn Viên: Bạch Khách,Mã Thiên Vũ,Đồng Lệ Á,Tăng Chí Vỹ,Mike D Angelo

Cô Bạn Gái Khiếm Khuyết Của Tôi My Bossy GirlThuyết Minh Năm: 2019

Một ngày, vào lễ hội trường đại học nơi ai cũng có đôi có cặp, 3 thành viên độc thân của câu lạc bộ robot quyết định cùng nhau tham dự. Anh chàng hậu đậu Hwi So gặp được cô nàng có chút ngổ ngáo Hye Jin. Dần dần, tình cảm của họ sâu đậm hơn, Hwi So mọt sách và Hye Jin hổ báo bắt đầu chủ động hơn, liệu họ có thể thành một cặp thực sự?

Xem Phim Chữa Lành Nỗi Đau - Healer Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông mang trong mình một căn bệnh đã bất ngờ nhận được một món quà đặc biệt từ một cô gái trẻchữa lành nỗi đau,xem phim chữa lành nỗi đau,download chữa lành nỗi đau,xem online chữa lành nỗi đau hd,xem chữa lành nỗi đau nhanh,tai phim chữa lành nỗi đau,healer,xem phim healer,download healer,xem online healer hd,xem healer nhanh,tai phim healer,jonathan pryce,oliver jackson,cohen