Học Sinh Hạng A Middle School Student A.Diễn Viên: Kwak Dong Yeon,Lee Yul Eum,Lee Hanna

Học Sinh Hạng A Middle School Student AViệt Sub Năm: 2014

Một bộ phim nữa thuộc dự án Special Drama của KBS. Nọi dung bộ phim nói về trường chuyên lớp chọn, về những cô gái chàng trai tuổi mới lớn, ngoài những áp lực học hành thi cử, còn là những rung động đầu đời Jo Eunseo vốn là học sinh giỏi nhất trường, là "Nữ hoàng hổ báo" trong lớp. Cô gái này nổi tiếng vì không bao giờ để tuột mất danh hiệu thủ khoa toàn trường.

30 Phút Hoặc Ít Hơn 30 Minutes Or Less.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Danny Mcbride,Nick Swardson

30 Phút Hoặc Ít Hơn 30 Minutes Or LessViệt Sub Năm: 2011

30 Minutes Or Less (2011) xoay quanh câu chuyện hài hước về hai tên tội phạm khét tiếng. Chúng cùng nhau bắt cóc một cậu bé giao bánh pizza, đeo bom vào khắp người cậu bé và buộc cậu ta phải thực hiện hành vi cướp ngân hàng trong vòng 30 phút. Với những tình huống bất ngờ đầy tiếng cười, 30 Minutes or Less sẽ làm hài lòng người hâm mộ.

Tập Làm Côn Đồ Get Hard.Diễn Viên: Will Ferrell,Kevin Hart,Alison Brie

Tập Làm Côn Đồ Get HardThuyết Minh Năm: 2015

Trong phim Get Hard (Tập Làm Côn Đồ) Khán giả sẽ được những tràng cười đến chảy nước mắt bởi các tình huống khó đỡ khi ông triệu phú James King (Will Ferrell) cầu xin sự giúp đỡ của Darnell Lewis (Kevin Hart) để biến mình trở thành một "gã côn đồ" chính hiệu nhằm sống sót thời gian ở tù vì tội gian lận

Học Tỷ Ma Cà Rồng My Vampire School Sister.Diễn Viên: Will Ferrell,Kevin Hart,Alison Brie

Học Tỷ Ma Cà Rồng My Vampire School SisterViệt Sub Năm: 2017

Sinh viên Thượng Quan Hồng gia nhập một đội người mẫu nữ trong trường đại học và yêu đội trưởng đội người mẫu Thích Thất ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để chiếm được thiện cảm của nữ thần, anh chàng đã dụ dỗ bạn thân Lưu Xuyên vào đội, tạo nên một mối quan hệ tay ba phức tạp. Từ nhiều vụ án người bị thương kì quái xảy ra trong trường, Thượng Quan Hồng dần phát hiện, nữ thần mà mình mến mộ cùng bạn thân Lưu Xuyên thực chất đều là ma cà rồng.

Ô Kê, Chị Đại Okay Madam.Diễn Viên: Will Ferrell,Kevin Hart,Alison Brie

Ô Kê, Chị Đại Okay MadamViệt Sub Năm: 2020

“Ô kê, chị đại” (tựa gốc: ‘Okay Madam’) xoay quanh chuyến du lịch “nhớ đời” của cặp vợ chồng Mi-Young (Uhm Jung-Hwa) và Seok-Hwan (Park Sung-Woong). Cả hai đều là điệp viên kì cựu nhưng đã giải nghệ, chị vợ mở một quầy bánh quẩy, chồng thì sửa máy tính dạo. Một ngày nọ, Seok-Hwan trúng giải là một chuyến đi chơi miễn phí đến Hawaii.

Xem Phim Chú Chó Đặc Nhiệm 1989 - K-9 Việt Sub (1989) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

k 9 là một bộ phim hành động hài hước của cảnh sát mỹ năm 1989 với sự tham gia của jim belushi và mel harris phim do rod daniel đạo diễn steven siegel và scott myers viết kịch bản lawrence gordon và charles gordon sản xuất và universal pictures phát hànhchú chó đặc nhiệm 1989,xem phim chú chó đặc nhiệm 1989,download chú chó đặc nhiệm 1989,xem online chú chó đặc nhiệm 1989 hd,xem chú chó đặc nhiệm 1989 nhanh,tai phim chú chó đặc nhiệm 1989,k,9,xem phim k,9,download k,9,xem online k,9 hd,xem k,9 nhanh,tai phim k,9