Đại Túy Hiệp Come Drink With Me.Diễn Viên: Pei Pei Cheng,Hua Yueh,Hsi Chang,Hsin Yen Chao

Đại Túy Hiệp Come Drink With MeViệt Sub Năm: 1966

Một nhóm sơn tặc bắt cóc một quan để trao đổi bang chủ của họ đang bị cầm quyền. Trịnh Phối Phối được phái để đi tiêu diệt và cứu tù nhân. Tù nhân cũng lại là anh ruột của cô. Lần đầu bị thất bại và bị trúng độc nhưng được một người giả dạng cái bang say rượu cứu giúp. Thật sự ông là một sư phụ võ lâm cao siêu. Với sự giúp đỡ của ông, cô tiếp tục đi cứu anh hai.

Tế Công Thật Giả True And Fake Jigong.Diễn Viên: Pei Pei Cheng,Hua Yueh,Hsi Chang,Hsin Yen Chao

Tế Công Thật Giả True And Fake JigongThuyết Minh Năm: 2023

câu chuyện của Tế Công vào thời khắc mấu chốt sắp sửa đột phá tầng cuối cùng để trở thành Hàng Long La Hán thì cảm nhận được dân làng ở thôn Bạch Thuỷ đang gặp nạn, vì vậy ông đã từ bỏ tu luyện, đi đến thôn Bạch Thuỷ để giải cứu người dân.

Thanh Kiếm Của Thần Nông Sword Of Shennong.Diễn Viên: Pei Pei Cheng,Hua Yueh,Hsi Chang,Hsin Yen Chao

Thanh Kiếm Của Thần Nông Sword Of ShennongViệt Sub Năm: 2020

Sau cuộc chiến với ác quỷ, Thần Nông vĩ đại, Thần nông dân và Cha của các vị thần, đã sử dụng lò địa ngục để tạo ra thanh kiếm ngọc huyền bí. Với sự giúp đỡ của thanh kiếm này, anh đã phong ấn quỷ vương trong Giếng Luyện Ngục và chuyển ba cổ vật cho bộ tộc Moyue, bộ lạc Xuanwu và Xiuxianyuan.

Tuyết Sơn Phi Hồ: Kho Báu Phương Bắc The Hidden Fox.Diễn Viên: Renascence,Red Flame

Tuyết Sơn Phi Hồ: Kho Báu Phương Bắc The Hidden FoxThuyết Minh Năm: 2022

Câu chuyện trong tác phẩm diễn ra ở 10 năm sau, Hồ Phỉ – con trai Hồ Nhất Đao, lúc này lấy biệt hiệu là Quy Úc, đang truy tìm tám đại ác nhân. Anh lợi dụng việc kho báu tái xuất giang hồ, ác nhân tụ hội tranh giành để báo thù cho cha – người bị giết chết một cách bí ẩn 10 năm về trước.

Xem Phim Chòm Sao Chiếu Tử - The Thief Of Time Việt Sub (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chòm sao chiếu tử là một bộ phim điện ảnh do hồng kông sản xuất vào năm 1992 đây là một bộ phim hài hước quy tụ những cây hài bậc nhất hồng kông như châu tinh trì lưu đức hoa trương vệ kiệnđây là bộ phim diện ảnh hiếm hoi của tvb khi hãng phim này sản xuất bộ phim vào dịp tvb thành lập tròn 25 nămchòm sao chiếu tử,xem phim chòm sao chiếu tử,download chòm sao chiếu tử,xem online chòm sao chiếu tử hd,xem chòm sao chiếu tử nhanh,tai phim chòm sao chiếu tử,the thief of time,xem phim the thief of time,download the thief of time,xem online the thief of time hd,xem the thief of time nhanh,tai phim the thief of time