Lời Nguyền 2 Ju-On: The Grudge 2.Diễn Viên: Noriko Sakai,Chiharu Niiyama,Kei Horie

Lời Nguyền 2 Ju-On: The Grudge 2Việt Sub Năm: 2003

Tại ngôi nhà bí ẩn ,các sự việc bí ẩn và kinh khủng đã xảy ra với từng thành viên trong một nhóm làm phimkhi khi họ quay một chương trình truyền hình tại đây , để chống lại lời nguyền và để giành lại sự sống cho chính mình , họ đã cố gắng cùng nhau tìm ra sự thật đằng sau lời nguyền dành cho ngôi nhà chết chóc đó nhưng.

Ma Nhà Hát Ghost Theater.Diễn Viên: Rika Adachi,Keita Machida,Haruka Shimazaki

Ma Nhà Hát Ghost TheaterViệt Sub Năm: 2015

kể về Sara, nữ diễn viên trẻ tuổi đã được giao 1 vai nhỏ trong 1 vờ kịch của nhà hát. Sara hâm mộ tài năng của nữ diễn viên nổi tiếng là Aoi và Kaori nên chăm chỉ luyện tập hàng ngày.

Linh Hồn Quỷ Dữ 1921.Diễn Viên: Zareen Khan,Karan Kundrra,Vikram Bhatt

Linh Hồn Quỷ Dữ 1921Thuyết Minh Năm: 2018

Ayush (Karan Kundrra thủ vai), một nhạc sĩ Piano sang York để học nhạc. Nhưng căn biệt thự anh ở lại bị một ác ma ám. Anh nhờ tới sự giúp đỡ của Rose (Zareen Khan thủ vai) để khai trừ linh hồn vấy bẩn đang trú ngụ trong căn nhà. Nhưng linh hồn này không hề đơn giản..

Xem Phim Chơi Ngải 5 - Sắc Đẹp Từ Địa Ngục Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

prathan tuy đã là một người đàn ông có gia đình nhưng anh vẫn lén lút quan hệ với boom một cô gái trẻ khi boom báo tin cô đã mang thai thì prathan chia tay boom và bỏ mặc cô tức giận nên boom thực hiện một lời nguyền giết chết prathan và hưởng lợi từ tài sản của anhchơi ngải 5,xem phim chơi ngải 5,download chơi ngải 5,xem online chơi ngải 5 hd,xem chơi ngải 5 nhanh,tai phim chơi ngải 5,sắc đẹp từ địa ngục,xem phim sắc đẹp từ địa ngục,download sắc đẹp từ địa ngục,xem online sắc đẹp từ địa ngục hd,xem sắc đẹp từ địa ngục nhanh,tai phim sắc đẹp từ địa ngục