Siêu Thời Không Lãng Mạn See You Again

Siêu Thời Không Lãng Mạn See You AgainThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 30/30)

câu chuyện lãng mạn và hài hước của Hướng Tần Vũ một ngôi sao điện ảnh của Trung Hoa Dân Quốc tình cờ gặp Kim A Ngân một biên kịch chưa có kinh nghiệm ở thế kỷ 21.Hai con người với những tính cách khác nhau bắt đầu câu chuyện xuyên không lãng mạn và hài hước.

Tình Không Phai Rak Mai Leum.Diễn Viên: Billy Ogan,Camilla Kittivat,Due Arisara Thongborisut

Tình Không Phai Rak Mai LeumViệt Sub Năm: 2019 (Tập 18/18)

cuộc sống và câu chuyện tình yêu của chàng trai tên Bank và cô gái tốt bụng Baifern. Là người thừa kế của một tỷ phú, Bank luôn là mục tiêu của nhiều thế lực đen, và đang bị một kẻ giấu mặt truy đuổi. Sau khi bị thương nặng, mất hết ký ức, Bank vô tình được Baifern cứu giúp.

Bạn Trai Ma Im Sorry I Love You.Diễn Viên: Trương Duệ Gia,Lưu Dĩ Hào,Trần Khuông Di,Trương Nhạn Danh

Bạn Trai Ma Im Sorry I Love YouViệt Sub Năm: 2015 (Tập 38/40)

Lưu Dĩ Hào trong vai Lăng Hồng Bái Trần Khuông Di trong vai Hàn Tư Nghi Trương Duệ Gia trong vai Vương Thư Hải Trương Nhạn Danh trong vai Hướng Kiện Hào Lăng Hồng Bái (do Lưu Dĩ Hào thủ vai) là một nam sinh hoàn mĩ, vừa học giỏi vừa đẹp trai lại chơi thể thao cừ được nữ sinh toàn trường hâm mộ. Hàn Tư Nghi (Trần Khuông Di đóng) là bạn gái của anh, có thể nói là cặp tiên đồng ngọc nữ ở trường đại học.

Tình Con Duyên Mẹ Ruk Mai Mee Tua Ton.Diễn Viên: Trương Duệ Gia,Lưu Dĩ Hào,Trần Khuông Di,Trương Nhạn Danh

Tình Con Duyên Mẹ Ruk Mai Mee Tua TonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

nói về chuyện tình cảm rối rắm, oái oăm giữa Lyn và Tan. Thực ra, Lyn là mẹ của Kwan, cô gái trẻ trung, xinh xắn và là bạn của Tan, 2 người quen nhau tình cờ và có ấn tượng khá tốt. Từ đó, họ thường xuyên trò chuyện qua lại trực tuyến nhưng hầu hết Lyn mới là người chuyện trò với Tan, bà ấn tượng mạnh về chàng thiếu niên điển trai này.

Xem Phim Chính Chúng Tôi Phần 1 - This Is Us Season 1 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một nhóm người có cùng chung một ngày sinh nhật nhưng số phận lại không hề giống nhau chút nào nội dung đơn giản nhưng được miêu tả là một series chân thực và quyến rũ đến bất ngờchính chúng tôi phần 1,xem phim chính chúng tôi phần 1,download chính chúng tôi phần 1,xem online chính chúng tôi phần 1 hd,xem chính chúng tôi phần 1 nhanh,tai phim chính chúng tôi phần 1,this is us season 1,xem phim this is us season 1,download this is us season 1,xem online this is us season 1 hd,xem this is us season 1 nhanh,tai phim this is us season 1,milo ventimiglia,mandy moore,sterling k brown