Ngày Ngày Tiến Lên Tian Tian Xiang Shang

Ngày Ngày Tiến Lên Tian Tian Xiang ShangViệt Sub Năm: 2019 (Tập 102/??)

Chương trình được đồng dẫn chương trình bởi Uông Hàm, Đại Trương Vỹ, Tiền Phong, Vương Nhất Bác. Chương trình thu hút sự chú ý lớn từ công chúng, đặc biệt là các nhóm sinh viên và những người trẻ vì sự hài hước, phong cách và những nhân vật công chúng xuất hiện với tư cách khách mời.

Ninpuu Sentai Hurricanger Đội Chiến Nhẫn Phong Thần Phong Hiệp

Ninpuu Sentai Hurricanger Đội Chiến Nhẫn Phong Thần Phong HiệpViệt Sub Năm: 2003 (Tập 51/51)

Phần 26 của series nổi tiếng Super Sentai Ở Học viện Ninja của Nhẫn phong, có ba học viên không phải xuất sắc lắm.Trong khi các học viện khác đang dự lễ tốt nghiệp, một nhóm Ninja bóng tối có tên là Jakanja tấn công trường, giết hầu hết học sinh. Thầy của trường, Mugensai, tự biến thành chuột đồng để lẩn tránh kẻ thù. Ba học viên còn lại được đưa đến căn cứ bí mật, nơi họ trở thành Hurricanger chống lại Jakanja.

Karei Naru Ichizoku Danh Gia Vọng Tộc

Karei Naru Ichizoku Danh Gia Vọng TộcViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Tiểu thuyết nguyên tác của Yamazaki Toyoko và nguyên là movie vào năm 1974. Cuốn sách miêu tả xung đột của gia đình Manpyo nổi tiếng trong giới tài chính ở Kansai, giữa cuộc cải tổ nền công nghiệp tài chính bừa bãi vào cuối những năm 1960. Không giống như tiểu thuyết, người con trai lớn nhất , Teppei và không phải là người bố, Daisuke, sẽ là nhân vật trung tâm của bộ phim.

Shiritsu Bakaleya Koukou Trường Dân Lập Bakaleya

Shiritsu Bakaleya Koukou Trường Dân Lập BakaleyaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Một ngôi trường của những tên côn đồ nóng nảy, thích gây sự, một trường Yankee tệ hại nhất - Trung học Bakada. Và một ngôi trường của những tiểu thư xinh đẹp và giỏi giang, ngôi trường của những nàng công chúa và quý cô. Trung học First Cattleya Khi hai ngôi trường hợp lại thành một, chuyện gì sẽ xảy ra?

Đầu Gấu Và Mắt Cận Yankee Kun To Megane Chan

Đầu Gấu Và Mắt Cận Yankee Kun To Megane ChanViệt Sub Năm: 2011 (Tập 10/10)

Hắn ném nắm cơm onigiri ăn dở lên trời. Hắn đánh cho 10 thằng không thể đứng dậy. Rồi hắn lại bắt lấy nắm cơm và ăn tiếp. Ngày đầu tiên của năm học mới. Hắn quyết định bùng học ra bãi biển ngắm bikini Bỗng ai đó ngã vào hắn. Nắm lấy chân hắn. Cầu xin hắn... cõng đến trường. Hắn chạy, nhưng bàn tay không buông rời chân hắn.

Xem Phim Chiến Đội Vương Dạng King-Ohger - Ohsama Sentai King-Ohger Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm vương quốc đang sinh sống chan hòa với nhau bất ngờ bị tấn công bởi thế lực đế chế ngầm bugnarak kẻ trở lại sau khi bị đánh bại từ 2000 năm trước đây để đẩy lùi kẻ xâm lược một lần nữachiến đội vương dạng king,ohger,xem phim chiến đội vương dạng king,ohger,download chiến đội vương dạng king,ohger,xem online chiến đội vương dạng king,ohger hd,xem chiến đội vương dạng king,ohger nhanh,tai phim chiến đội vương dạng king,ohger,ohsama sentai king,ohger,xem phim ohsama sentai king,ohger,download ohsama sentai king,ohger,xem online ohsama sentai king,ohger hd,xem ohsama sentai king,ohger nhanh,tai phim ohsama sentai king,ohger