Thoát Khỏi Afghanistan Leaving Afghanistan

Thoát Khỏi Afghanistan Leaving AfghanistanViệt Sub Năm: 2019

1988-1989 Sự kết thúc của cuộc chiến Xô-Afghanistan. Liên Xô bắt đầu rút khỏi Afghanistan. Con trai của Tướng Xô Viết Vasiliev - một phi công tên Alexander bị bắt cóc bởi người Hồi giáo sau khi máy bay của anh gặp nạn. Kết quả là nhà trở về được chờ đợi từ lâu của sư đoàn bộ binh 108 được giữ lại cho một nhiệm vụ cuối cùng: đưa con trai của Đại tướng trở về.

Một Cách Vẹn Toàn The Last Full Measure

Một Cách Vẹn Toàn The Last Full MeasureViệt Sub Năm: 2019

Một Cách Vẹn Toàn (The Last Full Measure 2019) kể về một câu chuyện có thật của Airman William H. Pitsenbarger, Jr. (Jeremy Irvine), một dược sĩ Không quân đã cứu hơn 60 người trong một trận chiến có thể nói là khắc nghiệt nhất của Chiến tranh Việt Nam.

Giải Phóng The Birth Of A Nation

Giải Phóng The Birth Of A NationViệt Sub Năm: 2016

bắt đầu khi Nathaniel “Nat” Turner còn là một cậu bé nô lệ trong những năm đầu thế kỷ XIX tại hạt Southampton, Virginia, nước Mỹ. Khi lớn lên, Nat được giao trọng trách làm người thuyết giáo khi sở hữu tố chất thông minh, cũng như biết đọc và biết viết.

Vị Khách Khiêu Tình Curiosa

Vị Khách Khiêu Tình CuriosaViệt Sub Năm: 2019

Để trả hết nợ cho cha, Marie de Heredia kết hôn với nhà thơ Henri de Regnier, nhưng đó là Pierre Louÿs, người mà cô yêu, một nhà thơ cũng là một người khiêu dâm và là một du khách tuyệt vời.

Xem Phim Chiếc Cầu - The Bridge Việt Sub (1959) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đức được quốc tế chú ý như tác phẩm được đề cử giải oscar die brücke 1959 của đạo diễn bernhard wicki bên cạnh đó là một số nữ diễn viên có tên tuổi như hildegard knef và romy schneiderchiếc cầu,xem phim chiếc cầu,download chiếc cầu,xem online chiếc cầu hd,xem chiếc cầu nhanh,tai phim chiếc cầu,the bridge,xem phim the bridge,download the bridge,xem online the bridge hd,xem the bridge nhanh,tai phim the bridge,folker bohnet,fritz wepper,michael hinz