Nana ナナ

Nana ナナViệt Sub Năm: 2007 (Tập 47/47)

Nana là bộ manga dài tập của nữ họa sĩ Ai Yazawa, được xuất bản tại Nhật năm 2000, sau đó được chuyển thể thành live action năm 2005 và anime năm 2006. Tác giả đã ngừng vẽ Nana tại tập 21 nên cái kết vẫn còn là bí ẩn đối với các fan hâm mộ. Dù vậy, Nana vẫn luôn nằm trong top các bảng xếp hạng shoujo manga được yêu thích tại nhiều nước trên thế giới.

Nhiệt Huyết Thần Tượng Aikatsu Idol Activity

Nhiệt Huyết Thần Tượng Aikatsu Idol ActivityThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 50/50)

Nhiệt Huyết Thần Tượng Thuyết Minh Ichigo Hoshimiya vốn chỉ là một học sinh trung học bình thường cho đến khi người bạn thân Aoi mời cô bé tham gia học viện đào tạo thần tượng Starlight Academy. Cuộc sống của của cô bé bắt đầu thay đổi từ đây, khi cô bé dùng thẻ Aikatsu để tham gia vô số buổi thử giọng.

Gi(A)Rlish Number Girlish Number

Gi(A)Rlish Number Girlish NumberViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về cô gái trẻ là một sinh viên đại học.Ai cũng có cho mình một ước mơ to lớn trong cuộc đời và không phải ai cũng có thể chạm đến được ước mơ ấy, chính cô gái trẻ này cũng có cho mình một khao khát trở thành một diễn viên lồng tiếng, một ước mơ chân chính và trong sáng, thế nhưng mọi chuyện có trở nên dễ dàng.

The Rolling Girls Rolling☆Girls

The Rolling Girls Rolling☆GirlsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Ten years after the Great Tokyo War, each prefecture in Japan has split up into independent nations. Each nation is ruled by a prophet called "Mosa" and an army called "Mob" as they start to compete to take over other countries. Four "Mob" girls from the Saitama clan, Nozomi, Yukina, Ai, and Chiaya, are ordered by their "Mosa" to travel around Japan riding their motorcycles to mediate multiple battles between nations and clans as they emerge.

Xem Phim Chicchana Yukitsukai Sugar - A Little Snow Fairy Sugar Việt Sub (2001) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sugar một tiên nữ tuyết tập sự và những người bạn salt và pepper của cô tất cả đều muốn trở thành tiên nữ mùa đầy đủ và cách duy nhất để đạt được điều này là tìm kiếm và tìm ra twinkles sẽ làm cho những bông hoa ma thuật của họ nở rộ vấn đề duy nhất là không ai trong số họ có ý tưởng gì về twinkle là gìchicchana yukitsukai sugar,xem phim chicchana yukitsukai sugar,download chicchana yukitsukai sugar,xem online chicchana yukitsukai sugar hd,xem chicchana yukitsukai sugar nhanh,tai phim chicchana yukitsukai sugar,a little snow fairy sugar,xem phim a little snow fairy sugar,download a little snow fairy sugar,xem online a little snow fairy sugar hd,xem a little snow fairy sugar nhanh,tai phim a little snow fairy sugar,tiny snow fairy sugar