Ánh Dương Rực Rỡ The Rising Sun 2: Roy Fun Tawan Duerd.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Urassaya Sperbund,Golf Pichaya Nitipaisankul,Pimthong Washirakom

Ánh Dương Rực Rỡ The Rising Sun 2: Roy Fun Tawan DuerdViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

câu chuyện thứ hai trong The Rising Sun series, nối tiếp sau phần Roy Rak Hak Liam Tawan. Câu chuyện được tiếp nối sau khi Ryu tiếp quản vị trí Thủ lĩnh gia tộc Onizuka thay anh họ Takeshi và bắt đầu chuyện tình của anh với vị hôn thê đã được đính ước từ năm 15 tuổi – Mayumi, con gái lớn của gia tộc Takahashi.

Bộ Ba Triangle.Diễn Viên: Kim Jae Joong,Lee Bum Soo,Im Si Wan

Bộ Ba TriangleThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 26/26)

câu chuyện về 3 câu con trai trong một gia đình giàu có Jang Dong Chul, Jang Dong Soo và Jang Dong Jun, thế nhưng biến cố bi kịch ập đến gia đình khiến cho cha mẹ của họ phải chết, và 3 anh em cũng thất lạc từ nhỏ.

Ngọn Lửa Kiêu Hãnh Plerng Torranong.Diễn Viên: Aof Pongsak Rattanapong,Jern Warunya Charoenpornsirisuk

Ngọn Lửa Kiêu Hãnh Plerng TorranongThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 34/34)

kể về Plerng sinh ra là con trai của một ngư dân nghèo ở làng chài Ranong. Plerng trưởng thành và biết được ba mình thực ra xuất thân từ một gia đình khá giả. Ba của Plerng là con trai lớn của chủ một công ty trang sức giàu có ở Thailand. Bà của Puengrit đã từ ba của Plerng khi ông kết hôn với mẹ của Plerng bới vì mẹ của Plerng xuất thân nghèo khó, là người bán cá ở chợ.

Xem Phim Chỉ Vì Anh - Because Of You Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc sống của andrea có một bước ngoặt trong khi vợ của jaime chia tay anh ta cuộc sống của andrea và jaime cuối cùng cũng đi qua con đường và công việc và gia đình của họ bắt đầu đan xen vào mối quan hệ của họchỉ vì anh,xem phim chỉ vì anh,download chỉ vì anh,xem online chỉ vì anh hd,xem chỉ vì anh nhanh,tai phim chỉ vì anh,because of you,xem phim because of you,download because of you,xem online because of you hd,xem because of you nhanh,tai phim because of you