Matantei Loki Ragnarok Mythical Detective Loki Ragnarok

Matantei Loki Ragnarok Mythical Detective Loki RagnarokViệt Sub Năm: 2003 (Tập 14/26)

Bộ manga ra mắt độc giả trong tạp chí Monthly Shounen Gangan với tên Mythical Detective Loki (魔探偵ロキMatantei Loki), nhưng từ "RAGNAROK" được thêm vào tên khi bộ truyện được mua bản quyền bởi công ty xuất bản MAG Garden và được chuyển sang in trong tạp chí Comic Blade. Mythical Detective Loki được xuất bản thành 7 tập truyện bởi nhà xuất bản Gangan Comics, và rồi được tái bản bởi nhà xuất bản Blade Comics. Bộ truyện chưa được chính thức ký bản quyền để phát hành ở Mỹ. Bộ anime đã có bản quyền

Mahoutsukai Precure! Maho Girls Precure!

Mahoutsukai Precure! Maho Girls Precure!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 50/50)

Mirai là một cô gái 13 tuổi đang sống trong từ con người. Một ngày cô chứng kiến một đối tượng rơi bí ẩn từ trên bầu trời vào công viên. Hào hứng, cô mang con gấu nhồi bông của mình Mofurun với cô ấy để xem nó là cái gì. Khi cô ấy có cô thấy một cô gái tên là Riko bay trên một cây chổi. Riko là cùng tuổi và từ thế giới huyền diệu.

Mahou Shoujo Nante Mou Ii Desukara. 2Nd Season Ive Had Enough Of Being A Magical Girl Season 2

Mahou Shoujo Nante Mou Ii Desukara. 2Nd Season Ive Had Enough Of Being A Magical Girl Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Yuzuka Hanami có một cuộc sống bình thường như bao nhiêu người khác,vẫn sống và học tập ở một trường trung học.Số phận cô bỗng chốc thay đổi kể từ khi cô được tiếp cận với một sinh vật bí ẩn từ đâu xuất hiện trước mặt cô,chính sinh vật này đã tiết lộ cho cô biết thân phận thật sự của mình.

Xem Phim Chị Em Nhà Giấy - Read Or Die The Tv Việt Sub (2003) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba cô gái tên là anita michelle và maggie được thuê để bảo vệ 1 tác giả người nhật là nenene sumiregawa trong thời gian cô ở hồng kông trong 1 sự cố họ đã cứu lấy nenene cô đã phát hiện ra chị em nhà giấy có khả năng điều khiển giấy một khả năng mà người bạn bị mất của cô yomiko the paper readman đã từng sử dụng sau sự cố máy bay 3 chị em nhà giấy đến ở nhà nenene tại nhật và mọi chuyện bắt đầu từ đâychị em nhà giấy,xem phim chị em nhà giấy,download chị em nhà giấy,xem online chị em nhà giấy hd,xem chị em nhà giấy nhanh,tai phim chị em nhà giấy,read or die the tv,xem phim read or die the tv,download read or die the tv,xem online read or die the tv hd,xem read or die the tv nhanh,tai phim read or die the tv,anita,michelle,maggie