Tình Xưa Nghĩa Cũ Wife Returns.Diễn Viên: Kang Sung Yun,Lee Yoo Ri,Lee Yoon Jung,Jo Min Ki,Kim Moo Yul

Tình Xưa Nghĩa Cũ Wife ReturnsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 116/116)

Tình Xưa Nghĩa Cũ nói về chuyện tay ba giữa 1 người đàn ông và 2 người vợ cũ và mới. Khi xưa Jung Yoo Hee và Yoon Sang Woo đã kết hôn với nhau nhưng mẹ của Yoon Sang Woo không thích Jung Yoo Hee nên ép cô phải bỏ chồng và con. Sau nhiều năm Yoon Sang Woo có vợ mới nhưng Yoo Hee lại trở về muốn đoạt lại gia đình. Liệu cô có thành công?

Cửu Ngũ Chí Tôn, Quá Khứ Và Hiện Tại The King Of Yesterday And Tomorrow.Diễn Viên: Trương Khả Di,Giang Hoa,Ngô Mỹ Hạnh

Cửu Ngũ Chí Tôn, Quá Khứ Và Hiện Tại The King Of Yesterday And TomorrowThuyết Minh Năm: 2003 (Tập 20/20)

Trong 1 lần vi hành về fương Nam, Ung Chính bị Lữ Tứ Nương hành thích trên sông Hoàng Hà. Trong lịch sử ghi lại ngày này Ung Chính băng hà, nhưng trên thực tế cả 2 lại bị lỗ hổng thời gian đến... Hồng Kông vào thế kỉ 21. Từ đó xảy ra biết bao câu chuyện dở khóc dở cười với hai nhân vật nổi tiếng của quá khứ.

Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng The Cage Of Love.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Lưu Khải Uy,Lý Đông Học

Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng The Cage Of LoveViệt Sub Năm: 2015 (Tập 33/34)

lấy bối cảnh tại Giang Nam thời kỳ Dân quốc với ngành dệt nhuộm phát triển lúc bấy giờ. Câu chuyện xoay quanh mối tình giữa cậu chủ của gia tộc dệt nhuộm Giang Dư (Lưu Khải Uy) và tiểu thư Ngô Thái Hồng (Trịnh Sảng). Tuy nhiên, vì mối thù giữa hai gia đình, Giang Dư không đủ can đảm để đối diện tình cảm của chính mình. Trong khi đó, Chu Thiệu Thiên (Lý Đông Học) lại cũng là người con trai đem trọn tình cảm dành cho Thái Hồng. Tuy nhiên, anh lại là người đang ẩn giấu đi bộ mặt với mưu đồ xấu xa.

Cô Gái Hoang Dã Kaew Klang Dong.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Lưu Khải Uy,Lý Đông Học

Cô Gái Hoang Dã Kaew Klang DongViệt Sub Năm: 2019 (Tập 28/28)

một kiến trúc sư giàu có, một chàng trai hoàn hảo, thích đi du lịch những nơi hoang dã. Trong một lần đi rừng, Songpao bị hổ tấn công. Vì phải bảo vệ cho Songpao, thợ săn Jan- một người thân thiết, kiêm dẫn đường đã bị thương nặng.

Chuyện Tình Vượt Thời Gian Thousand Years Of Love.Diễn Viên: Sung Yu Ri,So Ji Sub,Kim Nam Jin,Kim Sa Rang

Chuyện Tình Vượt Thời Gian Thousand Years Of LoveViệt Sub Năm: 2003 (Tập 20/20)

Câu chuyện phim xoay quanh công chúa Puyeo Ju, con gái của vị hoàng đế cuối cùng Eui Ja. Puyeo Ju ko như những cô công chúa khác mà cô là một cô gái năng động, tinh thông võ nghệ cũng như các môn thể thao. Khi vương triều Baek Jae bị sụp đổ bởi tên gián điệp Kum Hwa, công chúa đã bỏ trốn cùng với tướng quân Ari.Vì tình yêu với công chúa mà tướng quân Ari đã cố hết sức mình để bảo vệ công chúa và tái trúc lại vương triều Baek Jae. Còn tướng quân Yu Suk từ Shila là kẻ chiếm đoạt vương triều

Xem Phim Chào Tạm Biệt - Good Bye To Good Bye Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà viết kịch bản so jae won và được minh họa bởi sal goo lần đầu tiên được xuất bản vào năm 2017 feb 11 qua navercomchào tạm biệt,xem phim chào tạm biệt,download chào tạm biệt,xem online chào tạm biệt hd,xem chào tạm biệt nhanh,tai phim chào tạm biệt,good bye to good bye,xem phim good bye to good bye,download good bye to good bye,xem online good bye to good bye hd,xem good bye to good bye nhanh,tai phim good bye to good bye,lee sung jae,jo bo ah,jung woong in,chae si ra