Cô Nàng Matalada Matalada - To The Moon And Back

Cô Nàng Matalada Matalada - To The Moon And BackViệt Sub Năm: 2023 (Tập 21/21)

kể về bác sĩ Purim, một bác sĩ phẫu thuật não nổi tiếng, sinh ra trong một gia đình giàu có và nổi tiếng. Cha của anh là một giáo sư kinh tế nổi tiếng và mẹ anh là một nữ diễn viên nổi danh trong quá khứ. Với nguồn gốc gia đình hoàn hảo như vậy, cha anh đã định hình con đường của anh từ khi anh còn bé.

Hoán Đổi Thân Xác Big.Diễn Viên: Lee Min Jong,Gong Soo,Bae Su Ji

Hoán Đổi Thân Xác BigViệt Sub Năm: 2012 (Tập 16/16)

Seo Yoon Jae là một bác sĩ nhi khoa ba mươi tuổi. Sau một tai nạn thảm khốc, anh bị hoán đổi linh hồn với chàng trai Kang Kyung Joon mới mười tám tuổi. Khi mới xảy ra, Seo Yoon Jae, với linh hồn của Kyung Joon, đã phải trải qua hàng loạt tình huống dở khóc dở cười với giáo viên của Kyung Joon, cũng chính là vị hôn thê của anh, Gil Da Ran. Mọi chuyện bắt đầu trở nên rắc rối hơn khi Yoon Jae bị mắc vào mối quan hệ với Jang Ma Ri. Người con gái 18 tuổi này luôn một mực gọi anh là “chồng”

Phản Kích Lãng Mạn Counterattack Romance.Diễn Viên: Lee Min Jong,Gong Soo,Bae Su Ji

Phản Kích Lãng Mạn Counterattack RomanceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 22/22)

cuộc sống của Lin Yan, một phụ nữ trẻ trên con đường trả thù sau khi bị phản bội trong ngày tổ chức hôn lễ và rơi từ tầng lầu cao của một tòa nhà. Nhưng bất ngờ, ba năm sau, Lin Yan tỉnh dậy và quyết tâm trả thù, cũng như giành lại tài sản gia đình đã mất.

Vườn Sao Băng Ngoại Truyện Hana Nochi Hare: Hanadan Next Season.Diễn Viên: Nakagawa Taishi,Hirano Sho,Iitoyo Marie

Vườn Sao Băng Ngoại Truyện Hana Nochi Hare: Hanadan Next SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 11/11)

Con Nhà Giàu phiên bản mới sẽ chuyển thể phần hậu truyện của bộ manga chính chủ với tên gọi Hana Nochi Hare / Hana Dan Next Season (Con Nhà Giàu 2). Bối cảnh của phim diễn ra ở Học viện Eitoku 10 năm sau khi nhóm F4 tốt nghiệp. Tình hình ở Eitoku hiện tại vô cùng bi đát. Số học sinh giảm đi rõ rệt vì khủng hoảng kinh tế, trong khi số lượng trường đối thủ ngày càng tăng.

Xem Phim Chàng Trai Calorie Của Tôi - My Calorie Boy Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chủ đề về câu chuyện tình cảm quý mến lẫn nhau cùng giúp nhau tiến bộ của một nhóm học sinh trung học ở bên nhau họ được khóc được cười thỏa thích được la to hét lớn được phóng khoáng xông pha với tuổi trẻ độc nhất vô nhị của mình hiểu được thế nào mới thật sự là thíchchàng trai calorie của tôi,xem phim chàng trai calorie của tôi,download chàng trai calorie của tôi,xem online chàng trai calorie của tôi hd,xem chàng trai calorie của tôi nhanh,tai phim chàng trai calorie của tôi,my calorie boy,xem phim my calorie boy,download my calorie boy,xem online my calorie boy hd,xem my calorie boy nhanh,tai phim my calorie boy