Va Chạm Giữa Các Lục Địa Clash Of The Continents

Va Chạm Giữa Các Lục Địa Clash Of The ContinentsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 1/2)

Tưởng tượng bạn là phi hành gia liều lĩnh tới rìa vũ trụ, ở thời điểm tương lai nào đó. Giờ bạn quay lại Trái đất sau 250 triệu năm. Mọi thứ bạn nhớ sẽ biến mất. Thế giới có quay về điểm bắt đầu như các nhà khoa học dự đoán? Trái đất có tụ lại thành 1 siêu lục địa khổng lồ? Các lực địa chất xóa sạch mọi dấu vết con người khỏi bề mặt Trái đất bằng nước, gió và băng.

Chiến Đội Phiêu Lưu Gogo Sentai Boukenger

Chiến Đội Phiêu Lưu Gogo Sentai BoukengerViệt Sub Năm: 2007 (Tập 49/49)

Các di vật cổ đại mang theo những sức mạnh thần kỳ được gọi là Báu Vật (Precious) nằm rải rác trên khắp thế giới. Chúng là mục tiêu của những Tổ chức Phản động, với âm mưu kích hoạt và sử dụng chúng với mục đích xấu. Để ngăn chặn điều này, Tổ chức Kế thừa Tìm kiếm và Bảo vệ (Search Guard Successor Foundation - SGS) đã tập hợp lực lượng tìm kiếm riêng của họ với tên gọi Boukenger, để chiến đấu và thu thập những Báu Vật nguy hiểm nhất.

Love Shuffle ラブシャッフル.Diễn Viên: Nobuhiro Doi,Daisuke Yamamuro,Toshio Tsuboi

Love Shuffle ラブシャッフルViệt Sub Năm: 2009 (Tập 1/10)

Bạn đã yêu chưa? Bạn có đang yêu không? Và bạn có bao giờ cảm thấy chán ngấy người mình yêu? Bốn con người, và bốn người bạn tình - Bốn cặp đôi... Họ đều gặp những khó khăn, trắc trở trong cuộc sống tình cảm. Run rủi gặp được nhau, và cùng nhau bước vào một vòng tròn của trò đùa số phận.

Xem Phim Chain Reaction - Cheinriaegsyeon Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chương trình hẹn hò thực tế ghép đôi người chơi bằng dây thừng từ ăn ngủ đến đi wc cũng phải đeo nếu pink lie thu hút khán giả bằng việc cho phép người chơi che giấu một bí mật của bản thân tạo cảm giác hồi hộp về thân phận thật sự của họ thì chain reaction táo bạo hơn khi ghép cặp ngẫu nhiên bằng một sợi dây xích dây khá dài khoảng 1m5 nhưng đủ để đem lại sự rắc rối cồng kềnh cho những đôi được ghép cặpchain reaction,xem phim chain reaction,download chain reaction,xem online chain reaction hd,xem chain reaction nhanh,tai phim chain reaction,cheinriaegsyeon,xem phim cheinriaegsyeon,download cheinriaegsyeon,xem online cheinriaegsyeon hd,xem cheinriaegsyeon nhanh,tai phim cheinriaegsyeon